Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tuổi teen ưa sống ảo nên chọn lựa iPhone 7 hay iPhone 7 Plus

Apple đã chính thức tung ra iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới tham gia đêm 7/9 mới đây. Mặc dầu bộ đôi iPhone mới có thiết kế gần giống như version tiền nhiệm, nhưng bù lại Apple lại thiết bị cho nó khá phổ quát tác dụng sáng giá. 

Thanh niên ưa sống ảo nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus - Ảnh 1.

Apple đã đào quá sâu khoảng cách thức giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tất nhiên, iPhone 7 Plus lại có phần được ưu ái hơn với RAM 3 GB cùng cụm camera kép. Nhân tố này vô tình đã làm cho Apple đào quá sâu khoảng phương pháp giữa 2 iPhone mới, dẫn đến khách hàng sẽ cảm thấy lần chần trong việc chọn ra chiếc smartphone phù hợp với bạn dạng thân mình. 

1. Màn hình iPhone 7 Plus to và đẹp hơn

Điểm đặc biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là kích thước. Theo đó, iPhone 7 chiếm hữu kích thước vỏn vẹn chỉ 4,7 inch, trong khi đó iPhone 7 Plus là 5,5 inch. Đương nhiên, vấn đề này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng có thể cầm nắm iPhone 7 tiện lợi và cam kết, trong khi iPhone 7 Plus lại khá to dẫn đến hơi gian khổ trong việc thao tác.

Thanh niên ưa sống ảo nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus - Ảnh 2.

Hình như đó, iPhone 7 Plus chiếm hữu màn hình có độ phân giải lên tới 1080x1920 pixel với mật độ điểm ảnh là 401 ppi. Còn iPhone 7 lại có độ phân giải màn hình thấp hơn, chỉ dừng ở mức 750x1334 pixel và mật độ điểm ảnh là 326 ppi. Qua đây, có thể thấy iPhone 7 Plus sẽ có tài năng hiển thị tốt hơn và chi tiết hơn.

2. Cấu hình iPhone 7 Plus vượt bậc hơn

Về cấu hình, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều được Apple trang bị chip xử lý A10 cực kì mạnh mẽ với tốc độ tốc độ hơn 40% so với chip A9 trên iPhone 6s trước đây. Trong khoảng đó, nó hoàn toàn có thể đáp ứng toàn diện mọi ý định dùng của khách hàng, từ công việc cho đến tiêu khiển, nhằm mang tới những sự hưởng thụ tuyệt vời nhất.

Thanh niên ưa sống ảo nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus - Ảnh 3.

Dĩ nhiên, sự đặc biệt lại nằm ở dung lượng bộ nhớ RAM khi iPhone 7 là 2GB, nhưng iPhone 7 Plus lại lên tới 3 GB. Trong thực tế, dung lượng RAM càng lớn sẽ giúp thiết bị xử lí các tác vụ đa nhiệm được tốt hơn. Vì thế, ví như cùng xử lí một tác vụ nặng thì rõ ràng iPhone 7 Plus sẽ mang tới cảm giác mềm mại hơn. 

3. Camera trên iPhone 7 Plus chụp đẹp khó tả

Điểm khác biệt tiếp theo chính là việc iPhone 7 Plus được trang bị cụm camera kép với độ phân giải lên tới 12 MP. Trong đó, một cảm biến để chụp góc rộng và cái còn lại phụ trách chức năng zoom. Với cụm camera kép này, iPhone 7 Plus sẽ chuẩn y khách hàng ở trong khoảng xa chụp mà không hề lo ảnh bị kém chất lượng như trước kia, bởi nó được trang bị tác dụng zoom quang đãng học 2x. 

Thanh niên ưa sống ảo nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus - Ảnh 4.

Dường như, người dùng có thể thuận tiện để sáng tạo ra những bức tranh chụp chân dung với độ xoá phông nổi bật cùng chất lượng cao hơn hẳn bất kỳ điện thoại thông minh nào trên hoạt động mua bán. Và tất nhiên, iPhone 7 với cụm camera đơn thì không làm cho được những yếu tố này. Dĩ nhiên, với những bức tranh selfie thì iPhone 7 thừa tài năng để làm bạn hài lòng. 

Nói tóm lại, cụm camera kép trên iPhone 7 Plus chỉ phù hợp với những "thợ chụp ảnh điện thoại", còn người mua chung với thói quen chỉ cần giơ máy lên và chụp thì iPhone 7 là đủ.

4. Giá sàn iPhone 7 mềm hơn

Với phiên bản dung lượng 32 GB, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có giá thành lần là lượt 649 USD và 769 USD, tức thị không bằng nhau nhau lên đến gần 3 triệu tiền việt. Bởi thế, nếu sở hữu một bàn tay nhỏ nhắn khó khăn có sport tác trên smartphone màn hình lớn, song song yêu cầu dùng chỉ dừng lại ở việc giải trí thuần tuý thì iPhone 7 sẽ là sự chọn thích hợp.

Thanh niên ưa sống ảo nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus - Ảnh 5.

Còn với những ai cần một vũ trang có kích thước màn hình lớn với không gian giải trí phổ thông, chi tiết hình ảnh cao, cùng camera tốt để thoả mãn ham mê "chụp hình thiết bị cầm tay". Bên cạnh đó là xử lí mượt mà các tác vụ nặng như đồ hoạ hay "chiến" các tựa game khủng thì iPhone 7 Plus là sự chọn chẳng thể hoàn hảo hơn.

Nếu như là bạn thì bạn sẽ chọn lựa iPhone 7 hay iPhone 7 Plus? Hãy chia sớt nghĩ suy với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét