Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Ngắm đèn lồng lớn lao và buôn bán thỏa thích tại Vincom

Tối 28/8, lễ thừa nhận hai kỷ lục Guinness Việt Nam bỏ ra cho đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và tiểu cảnh trang trí dùng nhiều lồng đèn nhất sẽ diễn ra tại quảng trường nhạc nước Vincom Mega Mall Times City. Sự kiện đặc biệt này sẽ mở đầu cho chuỗi "Trung thu Vincom - Kết nối sẻ chia" trên toàn chuỗi hệ thống trọng tâm thương nghiệp Vincom cả nước.

polyad

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đang được kiến tạo sẵn sàng sẵn sàng cho lễ mở bán tham gia ngày 28/8.

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt (Thỏ Trông Trăng) có chiều cao nổi trội, lên tới 15,5m và được Guinness vn xác thực là đèn lồng lớn nhất vn cho đến thời gian hiện nay. Tôn lên sự lộng lẫy của đèn lồng thỏ mập mạp là đèn ông sao tuyến phố kính 4m và 5.400 chiếc đèn bé xíu kết xung quanh. Tuyệt phẩm ánh sáng này tạo nên khuông cảnh trông trăng lộng lẫy về đêm và to lớn, ấn tượng vào khi trời sáng.

Quần thể đèn lồng thỏ Vincom sẽ được giới thiệu tại khu vực quảng trường Times City trong khoảng ngày 28/8 tới ngày 15/9. Trong thời điểm này, các buổi trình diễn nhạc nước cũng sẽ được chăm sóc với những ca khúc mừng Trung thu tấp nập. Đoàn kết với hoạt động trình bày bánh Trung thu to con, quảng trường Vincom Mega Mall Times City đang biến thành điểm tới được trông chờ trong thời điểm Tết Trung thu này.

polyad

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đạt kỷ lục Việt Nam.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, trọng tâm của chương trình Trung thu năm nay là chuỗi hoạt động thiện nguyện "Gắn kết sẻ chia" với lễ hội thắp sáng "Đoạn đường đèn lồng nhân ái". Sự kiện được doanh nghiệp trong khoảng ngày 2/9 tới ngày 4/9, mỗi khách hàng muốn đóng góp từ thiện có thể tìm một chiếc đèn lồng giá trị 30.000 đồng và tự tay treo đèn để tạo nên đoạn đường Nhân Ái lung linh với hàng nghìn chiếc đèn lồng và chong chóng màu sắc. Chương trình kỳ vọng sẽ góp khoảng 2 tỷ đồng bổ sung vào quỹ Hành trình gắn kết có nhân của quỹ Thiện Tâm nhằm xây dựng 16 trạm xe buyt cho gần 4.000 em nhỏ dại tại vùng cao.

Tại khu vực phía Nam, từ ngày 27/8, một đoàn diễu hành gồm 40 chú thỏ Vincom ngộ nghĩnh sẽ xuất hành trong khoảng Vincom Mega Mall Thảo Điền xịt thăm rất nhiều các trọng tâm thương nghiệp Vincom trên toàn quốc vào các ngày thứ 7, Chủ nhật tiếp theo. Thỏ Vincom mang sứ mạng của sự sẻ chia và kết nối những trái tim nhân ái trên khắp mọi miền nước nhà. Đi tới đâu, thỏ cũng tạo nên những tiếng cười, âm nhạc, những điệu khiêu vũ cùng những món quà xinh tươi, lời chúc tốt lành và kết nối những trái tim giàu mến yêu tạo nên những nhân tố kỳ diệu, giúp đỡ trẻ con vùng cao được đến trường. Sự hiện ra của đoàn diễu hành thỏ sẽ mang không khí lễ hội phấn khởi và sôi động đến các khách hàng nhí, cũng như ghi lại những phút chốc đoàn tụ đáng nhớ của các gia đình.

polyad

Trung thu 2015, Royal City cũng tạo nên dấu ấn với kỷ lục Con đường đèn lồng dài nhất vietnam

Đúng đêm rằm Trung thu (ngày 15/9), tổng thể chuỗi hệ thống Vincom sẽ nhất tề tổ chức liên hoan phá cỗ trông trăng cùng với sự hình thành của chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc… bên mâm cỗ Trung thu truyền thống. Khác lạ, trong mùa lễ hội, khách hàng sắm sửa tại các trọng tâm thương nghiệp Vincom sẽ thừa hưởng phổ quát ưu đãi thu hút. Dường như, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá trong khoảng 300.000 đồng (tại Vincom Plaza, Vincom Maximark) hay 500.000 đồng (tại Vincom Mega Mall và Vincom Center), đối tượng mua hàng sẽ nhận được một phần vàng Trung thu lôi cuốn như đèn lồng đẹp tươi, túi xách hiện đại, áo phông thời thượng.

Với chuỗi chương trình Trung thu lạ mắt và ý nghĩa, Vincom hy vọng góp phần tạo nên những hưởng thụ sống tốt đẹp và bác ái cho trẻ em và các đối tượng mua hàng tại chuỗi hệ thống "thiên đàng mua sắm" Vincom, đề cao trị giá đoàn viên, êm ấm. Chuỗi chương trình cũng chắc chắn vị thế điểm tới lôi cuốn của chuỗi hệ thống trọng điểm thương nghiệp Vincom trong mọi sự kiện cần thiết của đời sống cộng đồng.

(Nguồn: Vincom)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét