Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến số đông chúng ta phải suy ngẫm!

Ý nghĩa thật sự của tình yêu là gì? Tình yêu không chỉ đơn giản là nhị người cùng dắt tay nhau đi chơi mỗi cuối tuần, sáng - trưa - chiều - tối nhắn nhủ hỏi thăm đủ yếu tố hay dành tặng cho nhau những món vàng đắt đảo điên mỗi thời điểm lễ Tết mà trị giá của ái tình còn nằm ở sự trân trọng trị giá của địch thủ, hài lòng những khuyết điểm của nhau và cùng nhau nỗ lực ngày càng tốt hơn. 

Tuy nhiên chẳng hề khách hàng nào trên đời này cũng có thể may mắn mua được một tình ái như vậy. Chí ít là với Brittaney - nhân vật đáng thương trong câu chuyện dưới đây. Trước đó Brittaney quen với một anh bạn trai thường xuyên nói những lời bỉ bai và đưa ra danh sách những thiếu sót của Brittaney. Cô nàng nãy đã phải trải qua một thời gian dài sống trong đau đớn vì lúc nào cũng bị người ấy ra lệnh: làm tóc như thế nào, trang điểm ra sao, kể cả chuyện kiểm soát cân nặng cũng nhúng mũi vào nữa! Những từ ngữ đại loại như "xấu điên", "sến sẩm", "nhăng nhố" đã bị chàng thanh niên kia rót tham gia tai Brittaney mỗi ngày đến mức nghe riết thấy nhàm! 

Nghe đến đây chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên "Thế quái nào cơ mà có thể nhẫn nhịn một người như vậy?". Nhưng bạn ơi, yêu là nhắm mắt mà, Brittaney vẫn ôm một niềm tin đẩy đà rằng "yêu nên mới thế", chả trách sao cô nàng cứ mãi bận bịu kẹt trong mối quan hệ này. 

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm! - Ảnh 1.

Nhưng "yếu tố em không muốn nói nay cũng đã đến", sau cùng thì anh trai kia cũng "đá" Brit chỏng gọng để theo đuôi một em khác đẹp tươi hơn. Không giống như những em gái thơ ngây mỏng khác sau khi bị bồ đá sẽ chui vào một góc ấp ủ gối rấm rứt nước mắt, Brittaney đã cố gắng thay đổi bạn dạng thân mình. Và giờ đây thì cô nàng đã chia sớt với cả quả đât biết về câu chuyện của bản thân mình. 

"Anh lúc nào cũng bảo tôi xấu phát rồ với kiểu tóc ngắn và anh thì thích con gái tóc dài hơn. Vậy nên tôi đã phải để tóc không dài quá vai trong suốt thời gian yêu anh. Anh cười sằng sặc như thằng dở tham gia mặt tôi khi tôi nhuộm tóc đỏ. Một tuần sau tôi phải nhuộm lại ngay màu vàng. 

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm! - Ảnh 2.

Anh nói rằng tôi make up quá phổ thông dù rõ ràng số đông những gì tôi làm chỉ là kẻ đuôi mắt và chải mascara. Thế là tôi cũng phải bỏ hết chỉ để anh vui vẻ. Anh chê hình xăm và những chiếc khuyên của tôi là xấu xấu bẩn bẩn. Mỗi khi thấy chiếc khuyên rốn của tôi là anh lại thó cái tay tham gia đòi gỡ nó ra.  

Thậm chí anh còn vô duyên đến mức lúc nào cũng săm soi tham gia những vết rạn da trên thân thể tôi nữa. Tôi đã cực khổ nhân thức bao khi luôn phải sắm phương pháp che chúng đi mỗi khi chạm chán anh." 

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm! - Ảnh 3.

Tôi tăng bao lăm cân là anh cũng phải gào lên trách móc như thể tôi có tội với cả thế giới. Rồi thì tôi cũng phải ăn ít lại để ko phải thấy anh giãy đành đạch. Anh đưa ra danh sách hầu hết những thiếu sót trên cơ thể tôi và khiến cho tôi phải cảm thấy mất tự tin về nó. 

Tôi đã rất cố gắng để có thể trở thành những gì mà anh muốn. Tôi đã làm cho tất cả những thứ anh đòi hỏi. Nhưng vẫn chưa đủ! Cuối cùng anh bỏ tôi để đi theo một người con gái khác trẻ trung hơn, xinh tươi hơn. Một khách hàng nào đó thích hợp hơn để anh có thể nhào nặn rồi cho vô khuôn như bí quyết anh từng làm cho với tôi. Cho đến tận một vài bốn tuần trước tôi vẫn dằn vặt trách móc bạn dạng thân. Anh cũng tát nước theo mưa đổ thừa hết mọi thứ cho tôi. 

Nhưng giờ thì tôi đã nắm bắt ra rồi. 

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm! - Ảnh 4.

Chúng ta không thuộc về nhau. Chẳng phải là tôi không đủ tốt với anh mà là tôi quá tốt so với một kẻ hợm hĩnh như anh. Trong câu chuyện này anh mới là kẻ tồi tệ và cư xử ngu si mê. Tôi đã hài lòng loài người thật của anh dù nó còn rộng rãi khuyết điểm. Nhưng anh thì chưa bao giờ nghĩ cho tôi, dù chỉ một lần. 

Bức tâm thư của cô gái luôn bị bạn trai chỉ trích ngoại hình khiến tất cả chúng ta phải suy ngẫm! - Ảnh 5.

Giờ thì nhìn đi, tóc tôi đã dài quá vai rồi ra! Và nó còn có màu đỏ nữa này hihi đồ ngốc! Tôi cũng có một hình xăm mới, một vài chiếc khuyên nho bé nhỏ khác. Tôi làm quen lại với việc make up. Và quan trọng nhất là giờ thì tôi có thể dễ chịu ăn hồ hết những gì tôi thích, bất kỳ khi nào tôi muốn mà không hề nghe anh càm ràm nữa. Còn những vết rạn da ư? Vui lên đi em và kệ xác chúng nhé! 

Tôi đã lấy lại được sự tự tin của bản thân. Tôi không còn sợ mỗi khi nhìn vào gương nữa. Thật gian truân để có thể nói ra chuyện này và công nhận rằng bản thân từng thật thảm hại chỉ vì một thằng ngu - một việc mà tôi đã từng cho rằng sẽ không bao giờ xảy ra. Cũng hơi điếm nhục khi nghĩ lại bản thân mình từng hèn như thế nào. Nhưng may quá, sau cùng thì tôi cũng đã có đủ gan góc để vượt lên chuyện này và đi về lại với con người thật của bản thân mình."    

Lời chắc chắn của Brittaney về sự tôn trọng bản thân và kính yêu bản thân mình là thứ mà phần nhiều quần chúng đều nên đọc. Sau khi được đăng chuyên chở, câu chuyện này đã hấp dẫn trên dưới 10k like. Bức thư này một lần nữa cho chúng ta thấy rằng trên đời này không ai có thể chiều chuộng bản thân mình hơn chính phiên bản thân chúng ta. Đừng trao cho người khác thời cơ khiến tổn thương bạn. Hơn ai hết, bạn phải là người hiểu rõ nhất những trị giá của phiên bản thân và bảo vệ nó tới cùng. Chỉ những người nào nâng niu bạn dạng thân thì mới có thể bỏ ra tình chiều chuộng đó cho những người khác. Còn không hả, bye! 


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét