Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bị phản nghịch, cô gái đã chọn lựa cách thức "trả thù" hiểm không người nào bằng thay vì xoá hết ảnh

Ở cái kỷ nghuyên bùng nổ của mạng phố hội hiện nay, thật không quá khó để nhân thức... cặp đôi nào đó đã chia tay hay chưa. Khi yêu thì đăng ảnh tình cảm, status nồng thắm mỗi ngày. Nhưng chỉ cần chia tay cái rụp - khác lạ là trong trường hợp chia tay vì bị phản bội - thì đột nhiên chốc, mạng xã hội lại chứa chan những lời trách móc, những bài "bóc phốt". Và nhiều phần thường lựa chọn cách thức xóa hết ảnh tình cảm một thời, có đúng không nhỉ?

Thế nhưng cô gái dưới đây lại chẳng thèm xóa hết ảnh khiến gì cho mỏi tay, mà lại chọn bí quyết báo oán "bá đạo" hơn, đó là sửa đa số caption bên dưới những tấm ảnh mặn nồng của cả nhị từng đăng chuyển vận trên Instagram. Thay vì những dòng chữ yêu đương đặm đà ngày xưa, thì cô nàng đã kể tội, trút giận và châm biếm sự bội phản của anh chàng bằng những caption mới. 

Thật sự, phương pháp này đã làm anh chàng người ấy phải thật sự trinh nữ và không biết giấu mặt vào đâu!

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 1.

Caption mới: "Đôi môi của anh ta đầy những lời dối trá và dơ dáy"

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 2.

Caption mới:" Đáng lẽ tôi nên đâm tham gia ngực hắn ngay khi tôi có thời cơ" dành cho bức chụp cô nàng từng tình cảm cài hoa lên ngực áo của chàng.

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 3.

Caption mới: "Anh ta chơi tôi còn giỏi hơn chơi bóng chày đấy". Quá thâm!

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 4.

Caption mới: "Thật là một tư thế hoàn hảo để siết cổ anh ta. Đáng lẽ tôi nên khiến vậy chứ nhỉ, nếu như nhân thức anh ta sẽ trở thành một kẻ gián trá như thế này!" - bỏ ra cho một bức chụp cả nhị từng ấp ủ nhau rất tình tứ.

Ngay ngay thức thì, những bức ảnh này đã chan chứa Twitter bởi lượt share khủng khiếp của phái nữ - đặc biệt là những cô nàng từng bị làm phản từ người tình cũ. "Đáng lẽ tôi nên làm cho như thế này, thay vì ngồi cả 1 ngày trời xóa hết từng ấy tấm ảnh" hoặc "Này các chàng thanh niên, để nửa kia cũ của mình phải "nhổ" vào cái đống kỷ niệm đẹp tươi mà 2 người từng có theo cách thức này, liệu rằng các anh có thấy ân hận không?" ... là 2 trong số những bình luận tầm thường của cư dân mạng. 

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 5.

Hành động của cô gái nhường nhịn như được toàn bộ giới nữ dùng Twitter ủng hộ!

Tuy nhiên, cô nàng trên không hề là người trước tiên "chơi" cách này. Tháng Ba vừa rồi, một cô gái khác cũng đã đổi mới hồ hết caption bên dưới những bức chụp chụp cùng người ấy (cũ) trên Instagram, nhưng theo 1 "màn chơi" đỉnh cao hơn, đó là: Ghi lại những cốt truyện lừa dối của anh chàng nửa kia theo đúng thời gian mà cả nhị chụp bức chụp đó!

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 6.

Caption cũ: "Chúng tôi sau cùng cũng đã đến được đầu nguồn con sông để hái dâu". Caption mới: (Nơi mà xe của tôi bị hư và anh ta quát vào mặt tôi)"

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 7.

"Ngày đẹp tuyệt, nhưng anh ta vẫn tệ hại như thường"

Bị phản bội, cô gái đã chọn cách trả thù hiểm không ai bằng thay vì xoá hết ảnh - Ảnh 8.

Caption mới: "Đây là ngày anh ta vừa kiếm được một tấm ảnh nude trong khoảng một cô gái hư hỏng trên Tinder và nói dối tôi về yếu tố đó"

Chắc chắn 2 câu chuyện trên sẽ khiến các chàng trai sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi có yêu cầu ngoại tình, bởi 1 khi thiếu phụ báo oán, thì xin thưa là cả trái đất sẽ được chiêm ngưỡng gương mặt của bạn! 


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét