Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bà mẹ liều mạng đẻ sinh tám, 7 năm sau, đa số chúng đều lớn lên mạnh khỏe nhưng...

Được nhân thức tới là "gấu mẹ đẩy đà" liều lĩnh nhất lịch sử y học, năm 2009, cô Natalie Suleman đã khiến cho cả trái đất giật mình khi quyết định mang thai sinh tám dù phải đương đầu với nguy hiểm. Giờ đây, khi đã là mẹ của 14 đứa con, Natalie mới trải lòng về cuộc sống vất vả khi phải cưu mang cùng lúc bằng hữu con đông đúc là như thế nào.

Bà mẹ liều mình đẻ sinh tám, 7 năm sau, tất cả chúng đều lớn lên khỏe mạnh nhưng... - Ảnh 1.

Nadya bên 8 đứa con út chào đời năm 2009.

Danh hiệu "gấu mẹ sinh tám" đến như thế nào?

Bà mẹ liều mình đẻ sinh tám, 7 năm sau, tất cả chúng đều lớn lên khỏe mạnh nhưng... - Ảnh 2.

Không người nào có thể quên được hình ảnh bà mẹ sinh tám nổi tiếng quả đât với chiếc bụng kệ nệ .

Ngoài tên Natalie, người ta vẫn thường gọi bà mẹ 41 tuổi này là Nadya. Nhớ lại những năm 2009 hồi đó, vì luôn khao khát có thêm con nên Nadya đã đến bệnh viện để thụ tinh ống nghiệm. Tuy nhiên, do sự chủ quan của bác sĩ, cả 12 phôi thai cấy tham gia người cô đều đậu được đa phần. Kết quả là cô mang thai sinh tám.

Nhất mực không bỏ thai dù rằng nhân thức đa thai với con số lớn tương tự là rất nguy hiểm, Nadya vẫn nỗ lực chấm dứt thiên chức làm cho mẹ của mình. Để bù đắp lại những mang nặng đẻ đau, cô đã hạ sinh 8 đứa trẻ mạnh bạo. Chúng lần lượt được đặt tên là: Jonah, Nariyah, Josiah, Maliyah, Isaiah, Noah, Jeremiah và Makai.

Ngoài 8 em bé nhỏ chào đời năm 2009, Nadya còn có 6 đứa con nữa, trong đó, có 1 bé bị bận rộn chứng tự kỷ, 1 nhỏ dại bị bại liệt. Vì không muốn bị buộc ràng hôn nhân nên 15 năm qua, cô vẫn sống đơn côi với bè phái con trong căn hộ ở thành phố Laguna, bang California, Mỹ.

Trải lòng của bà mẹ đẩy đà về cuộc sống gian khổ

Bà mẹ liều mình đẻ sinh tám, 7 năm sau, tất cả chúng đều lớn lên khỏe mạnh nhưng... - Ảnh 3.

Vì có điều kiện kinh tế eo hẹp, đại mái nhà của Nadya chưa bao giờ biết đến đi ngao du là gì.

Được nhân thức, để có tiền cưu mang các con, Nadya đã phải hy sinh danh dự của bạn dạng thân, xả thân cái nghề bị xã hội coi thường, đó là làm cho diễn viên, người mẫu phim người lớn và vũ công thoát y.

Suốt những năm qua, Nadya luôn cảm thấy đáng ghét bạn dạng thân vì đã đi sai con đường. Thậm chí, để có sức kiếm tiền nuôi con, cô lại tiếp diễn lao vào vào con đường nghiện ngập. Hằng ngày, cô đều phải phụ thuộc vào thuốc cấm. Bạn dạng thân cô cũng nhận thấy, bản thân mình đã tự phá hủy cái danh hiệu "bà mẹ kếch xù sinh tám" mà thế giới ưu ái đặt cho.

Khi muốn thoát ra khỏi con đường tồi tệ này, Nadya lại lo sợ về mức phạt phù hợp đồng 30.000 USD, khi mà thậm chí 30 USD còn là một khoản tiền lớn đối với mái ấm cô.

Thế nhưng, con đường nào dù mờ ám cũng vẫn có lối thoát

Vì không muốn quay lại lối mòn cũ, dù bị nạt dọa nhưng Nadya vẫn phấn đấu đương đầu cùng tận với tổ chức kinh doanh quản lý của bản thân. Giờ đây, bà mẹ 14 con này đã quay quay về với cuộc sống êm ả khi xưa. Ngoài việc chăm bẵm con, hằng ngày, cô lại làm cho giúp việc cho 3 đến 4 gia đình khác để có thêm doanh thu. Với trạng thái kinh tế gian khổ như hiện nay, Nadya hy vọng rằng gia đình mình sẽ thu được 100% phúc lợi thị trấn hội.

Có một quá khứ khuất tất nhưng vấn đề làm Nadya cảm thấy được yên ủi hơn hầu hết đó là tình ái mà 14 đứa con bỏ ra cho bản thân. 8 đứa con út rất ngoan. Chúng biết giúp sức cô khiến cho việc nhà, thu dọn cũng như để mắt cho Aidan, cậu anh trai bị dị tật của chính mình. Dù rằng nhân thức công việc trong dĩ vãng của mẹ nhưng chúng vẫn nhất thiết mến thương Nadya.

Bà mẹ liều mình đẻ sinh tám, 7 năm sau, tất cả chúng đều lớn lên khỏe mạnh nhưng... - Ảnh 4.

Bù lại những hy sinh, Nadya thu được sự thông cảm và tình mến yêu vô điều kiện của các con.

Bà mẹ liều mình đẻ sinh tám, 7 năm sau, tất cả chúng đều lớn lên khỏe mạnh nhưng... - Ảnh 5.

Nadya bên bầy con sinh tám mới chào đời. Ảnh chụp cách đây 7 năm.

(Nguồn: Daily Mail)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét