Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

3 nóng boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ

Kết thúc 3 tập trước tiên vòng Đối đầu, các người tìm việc tiềm năng của "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016" đã dần lộ diện. Càng về cuối vòng đối đầu, các đào tạo viên càng phải đau đầu tính toán và lựa chọn ra những khuôn mặt tiêu biểu nhất trước thềm Liveshow đầu tiên.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 1.

Bộ tứ Tập huấn viên

Phần thi sau cùng khép lại vòng thi Đối đầu là phần thi của cặp huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Bộ ba hot boy điển trai: Nhật Minh – Hoàng Lâm – Hồng Hải đã trình bày bài hát "Thật bất ngờ" của nhạc sĩ Mew Amazing. Tập huấn viên Đông Nhi cùng các cố vấn của đội đã thức rộng rãi đêm liền để viết lại lời bài hát "Thật bất thần" sao cho phù hợp hơn với lứa tuổi của ba học trò.

Với phong cách trình diễn tự nhiên tấp nập, biểu cảm khuôn mặt hấp dẫn cùng lời bài hát mới mẻ và đầy hài hước. Bộ ba hot boy đã gây bất thần lớn cho cả ba đội tập huấn viên và cả khán phòng trở nên phấn khích – bùng nổ hơn bao giờ hết. MC Ngô Kiến Huy phải thốt lên "thiệt là bất ngờ".

Đào tạo viên Vũ Cát Tường nhận xét tiết mục quá hay, quá bất ngờ, lời bài hát khiến cô không thể tinh được, chẳng thể đoán trước được và với cô, đây là đội sáng giá nhất của đội Ông Nhi – Ông Cao Thắng. Noo Phước Hưng thịnh thì lại cảm thấy bi ai vì tiết mục này, cả ba quá tài năng và hoàn hảo và rất đáng nhớ tiếc ví như phải lựa chọn một thí sinh. Anh mong các bé bỏng hãy giữ niềm đam mê, máu nóng và hãy nỗ lực phổ biến hơn nữa. Đông Nhi – Ông Cao Thắng phải đưa ra gian nan nhất của bản thân, cả ba đều là những tài năng lớn và có tiềm năng để phát hành hơn trong tương lại. Nhưng thí sinh thây mặt cho lực lượng để đi tiếp vào vòng trong là Nhật Minh.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 3.
The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 4.

Mở màn cho đêm thi cuối cùng của vòng đối đầu là phần thi của đội đào tạo viên Vũ Cát Tường. Bộ ba thí sinh Thảo Nguyên – Thu Hương – Thúy Phượng cùng thể hiện một ca khúc "Trời Thủ đô xanh". Phần trình bày của ba học trò đội tập huấn viên Vũ Cát Tường làm cho khán đài chìm đắm vào bức chụp trời Thủ đô đẹp mộng mơ và nhẹ nhàng. Đào tạo viên Noo Phước Hưng vượng cảm thấy rất vui vẻ khi được nghe bài hát này và khác lạ bỏ ra cho nhỏ bé Thúy Phượng lời ca ngợi ngợi vì sự khôn khéo trong cách thức giải quyết bài hát.

Vũ Cát Tường đã phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định, cô chia sẻ các nhỏ xíu đã khắc phục được những điểm yếu của mình: Thúy Phượng đã dồn vào một chỗ hơn, Thu Hương đã tự tín hơn và Thảo Nguyên vẫn luôn học hỏi. Chính cho nên việc phải loại đi nhì ốm là điều đích thực không mong muốn của bản thân mình. Sau cùng, sau khi cân nhắc, Cát Tường đã quyết định lựa chọn nhỏ dại Thảo Nguyên sẽ là người cùng bản thân đi tiếp vào vòng Liveshow.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 6.
The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 7.

Phần thi đối đầu tiếp theo thuộc về đội đào tạo viên Noo Phước Phồn thịnh với tiết mục mashup "Unconditionally – Faded" . Tiết mục này đã đem đến sự bùng nổ ngay khi các thí sinh nhí cất lời. Đào tạo viên Đông Nhi phải thốt lên "một tiết mục rất bùng nổ" đã vực dậy không khí buổi thi với sự tự tín, giọng hát và sự khả năng trên sân khấu. Tập huấn viên Noo Phước Thịnh gọi đùa Duy Linh là "Bạch Tuyết" của đội vì làn da trắng và môi đỏ, Linh Nhi mặc dù hơi hoang mang so với lúc tập nhưng giọng hát vẫn có màu sắc riêng và rất chất, Minh Nguyệt hơi túng túng khiến cho hạn giễu cợt đi mất giọng hát trời ban.

Sau những góp ý rất chân thành của Noo đối với ba nhỏ tuổi trong đội thì sau cùng, thí sinh sẽ đi tiếp cùng Noo là Minh Nguyệt.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 10.

Phần thi tiếp theo tới trong khoảng đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường, với sự biểu thị của ba học sinh gầy: Thùy Trang – Tiến Hiếu – Chiara. Vũ Cát Tường chọn ký hiệu quay lại cho ba nhỏ tuổi vì bài hát mà cô chọn cho đội của mình lần này biểu hiện sự hồi tưởng, quay lại tuổi thơ của chính mình, ca khúc "Đột như giấc mơ"

Tập huấn viên Ông Cao Thắng rất tuyệt vời với màn thuyết trình này. Tập huấn viên Noo Phước Hưng thịnh đã bước lên sân khấu và ủ ấp cả ba thí sinh vì quá yêu thích các bé, Noo nói rằng giả dụ là anh thì anh sẽ không biết chọn lựa bạn nào. Riêng đối với huấn luyện viên Vũ Cát Tường, dù hết sức gian truân, nhưng cô đã đưa ra quyết định giữ lại cô bé thí sinh Chiara cho vòng thi tiếp theo.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 13.

Bộ ba thí sinh: Tina, Quang đãng Diễn, Mai Anh với ca khúc "Nắng có còn xuân" là những thí sinh sau cùng của team Noo Phước Hưng thịnh trong vòng Đối đầu. Với bộ cánh trình diễn và vũ đạo được đầu tư, ba gầy với ba màu sắc khác biệt, giọng hát đầy nội lực, bí quyết thể hiện tự nhiên, cùng với những tràng pháo tay tận tâm của khán giả, huấn luyện viên Noo đã cười êm ấm và đứng dậy hòa theo ca khúc một cách khôn xiết phấn khích và bằng lòng.

Tập huấn viên Vũ Cát Tường kiếm được xét Tina là thí sinh có gương mặt sáng sân khấu, giọng hát của Quang đãng Diễn rất lôi cuốn nhưng cặp kính cận làm cho hạn giễu cợt cách thức giao du ánh mắt của em với ống kính, Mai Anh phối phù hợp rất ăn ý với team của bản thân mình. Huấn luyện viên Ông Cao Thắng dành lời ca ngợi cho cả ba nhỏ nhắn vì đã thao diễn rất đáng yêu và giỏi.

Về phần của Noo Phước Hưng thịnh, anh phải thốt lên tiết mục này rất tuyệt vời, đẹp và đầy màu sắc. Đương nhiên, ở phút chốc quyết định, thí sinh mà anh thấy là có thực lực, sức bền giúp thí sinh có thể đi xa và thích hợp hơn với cuộc thi này là thí sinh Mai Anh. Và Mai Anh là thí sinh sau cuối của team Noo Phước Phồn thịnh bước vào vòng Liveshow.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 15.
The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 16.

Noo rất ưng ý với phần trình diễn của học sinh chính mình

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 17.

Noo lựa chọn Mai Anh đi tiếp

Chấm dứt phần thi đối đầu, mỗi đội đào tạo viên được quyền chọn cứu một thí sinh độc nhất vô nhị trong 10 thí sinh bị loại để trao tấm vé sau cuối bước tiếp vào vòng Liveshow. Đội đào tạo viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã dành tấm vé sau cùng cho thí sinh Bùi Gia Quý. Đào tạo viên Noo Phước Hưng thịnh dành xuất đi tiếp cho cô trò nhỏ xíu Khánh Huyền. Huấn luyện viên Vũ Cát Tường hối hả chọn lựa Vân Trang là thí sinh tiếp diễn đồng hành với chính mình trong vòng thí tiếp theo.

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 18.

Cặp đôi Nhi - Thắng trao cho Gia Quý (áo bà ba) cơ hội đi tiếp

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 19.

Noo chọn lựa Khánh Huyền

The Voice Kids: 3 hot boy nhí team Đông Nhi khiến các HLV ngẩn ngơ - Ảnh 20.

Vũ Cát Tường lựa chọn Vân Trang

Khép lại vòng Đối đầu, các yếu tố tốt nhất của cả ba đội tập huấn viên đều đã lộ diện, dù rất gian truân để chọn lựa nhưng phần nhiều các tập huấn viên đều tự tin với quyết định của bản thân mình, cùng với đó là sự hiện đại nổi bật của các thí sinh nhí trong mỗi đội, hứa hẹn vòng liveshow tới đây sẽ bùng nổ và khác biệt hơn phần lớn.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét