Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tiếp viên trải lòng về việc khách xem phim sex trên máy bay - VnExpress Du Lịch

"Chuông reo ngay sau khi tàu bay vừa cất cánh. Một người đàn bà tuổi luống tuổi thì thầm nói với chúng tôi rằng, cô con gái 16 tuổi ngồi bí quyết 2 hàng ghế đã gửi tin nhắn cho mẹ qua wifi về việc người đại trượng phu ngồi cạnh xem phim sex. Bà không thể khiến cho gì và rất lo sợ.", một nữ tiếp viên hàng không nhớ lại sự việc cô từng gặp gỡ khi đang khiến việc trên Fly Talk.

tiep-vien-trai-long-ve-viec-khach-xem-phim-sex-tren-may-bay

Phổ biến hành khách nam thường xem phim sex trên tàu bay. Yếu tố này được coi là hành vi phá rối người ngồi cạnh. Ảnh minh họa: News.

Người tiếp viên sau khi thu được tin tức, ngay ngay tức khắc trở về phía hàng ghế của cô gái 16 tuổi để rà soát thông tin. Người con trai được nhắc đến đó ở độ tuổi 30, nhanh lẹ úp laptop lên đùi chính mình ngay khi có người lại gần.

Để không làm ảnh hưởng tới các hành khách khác, các tiếp viên trên chuyến bay đã cố ý chuyển động một số vòng, nhằm rà soát xem người con trai đó có tiếp tục xem phim hay không. Sau một vài phút nghe ngóng tình hình, đoán rằng tiếp viên sẽ không quay lại chỗ bản thân và không còn bạn nào theo dõi, người nam nhi lật máy tính bảng và xem phim. Cô nhỏ tuổi 16 tuổi nhìn như "gần phát gầy" vì hành vi của người bên cạnh.

Khi bắt được quả tang, các tiếp viên đã nói chuyện với hành khách đó. Họ yêu cầu người này dừng xem phim khiêu dâm trên máy bay, vì đó là hành động không được phép, sẽ bị bắt giữ khi hạ cánh. Người đại trượng phu hối hả đồng ý. Cô gái sau đó được các tiếp viên chuyển lên ngồi cùng hàng ghế với mẹ, nơi mà người phụ nữ đang rất lo lắng cho con gái chính mình. Sau đó, kẻ phá quấy lăn ra ngủ một cách thức ngon lành.

Đoàn tiếp viên trên chuyến bay đó cảm thấy rất tức giận và gian khổ. Vấn đề phá rối tình dục trên tàu bay ngày một rộng rãi. Đương nhiên các hãng hàng không vẫn không đưa ra được các giải pháp cản trở triệt để. Như trường hợp người nam nhi xem phim sex trên, anh ta bị coi là quấy phá dục tình cô nhỏ bé 16 tuổi ngồi cạnh bằng phương pháp cố ý để cô nhìn thấy những hình ảnh đồi trụy. Đa dạng người cảm thấy giận dữ vì anh ta chỉ bị nhắc nhở. 

Gần đây, một hãng hàng không của Ấn Độ cũng kiến tạo khu vực bỏ ra riêng cho thanh nữ. Phổ thông tiếp viên đã hưởng ứng yếu tố này, họ cho rằng cần có thêm đa dạng hãng bay nữa thi hành nhân tố trên, để thiếu phụ chẳng hề đương đầu với trạng thái quậy phá tình dục, và họ có một chuyến đi bình an, sung sướng.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét