Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tiếc nuối của vì không được mang sầu riêng lên tàu, cô gái trẻ đổ máu mũi sau khi chén sạch 2 quả

Tham gia khoảng 10 giờ sáng ngày 15/1, các nhân viên bình an tại ga tàu phía Nam quận Giản Dương, thị trấn Thành Đô, thức giấc Tứ Xuyên, TQuốc đã chặn một cô gái trẻ lại để rà soát hành lý. Sau khi bắt đầu xác minh, họ phát xuất hiện trong đống đồ đạc của nữ hành khách này chứa 2 quả sầu riêng còn nguyên vỏ nên không cho cô lên tàu, theo quy định của ngành trục đường sắt Trung Quốc.

Tiếc của vì không được mang sầu riêng lên tàu, cô gái trẻ đổ máu mũi sau khi chén sạch 2 quả - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Được biết, cô gái trẻ tên Đình Đình, nhà ở một vùng quê tại Trùng Khánh. Trên phố về nhà ăn tết, lúc đi qua quận Giản Dương, Đình Đình vô tình bắt gặp một hàng hoa quả và vô cùng thích món sầu riêng nên đã chi hơn 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng) để mua 2 quả đem về làm tiến thưởng cho mọi người ở nhà.

Thế nhưng, Đình Đình chẳng phải nhân thức rằng sầu riêng có mùi hương rất đặc trưng và ko phải bạn nào cũng ngửi được, nên nó bị liệt vào danh sách đồ ăn bị cấm mang lên tàu. Cô gái ngây thơ còn cố đứng tranh luận với viên chức bình yên nhà ga, và tuy nhiên, tới sau cùng cô cũng chẳng thể làm cho trái quy định của ngành tuyến phố sắt.

Tiếc của vì không được mang sầu riêng lên tàu, cô gái trẻ đổ máu mũi sau khi chén sạch 2 quả - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Vì quá tiếc của, Đình Đình quyết định ngồi tiến công chén 2 quả sầu riêng mà khó khăn lắm cô mới sắm được. Cô gái trẻ nhân thức không thể ngay tức khắc ăn hết chỗ hoa quả đắt tiền nên đã đem mời dân chúng bao quanh, thậm chí còn vồ cập mời cả các nhân viên ga tàu, nhưng chẳng phải khách hàng nào cũng sẵn sàng giúp cô xử lý hết đống quả nặng mùi ấy.

Trước khi đặt chân lên tàu, số đông một chính mình Đình Đình đã giải quyết hết 2 quả sầu riêng. Bởi sầu riêng rất nóng, ăn quá phổ quát sẽ làm cho cơ thế bốc hỏa, nên Đình Đình đã bị chảy máu cam ngay tức thì.

Nhìn cô gái trẻ nhọc nhằn bước lên tàu với một chiếc khăn giấy thấm đỏ máu mũi, dù rất thương xót nhưng khách hàng nào nấy cũng phải phì cười.  Thế mới thấy, có đôi lúc cố quá sẽ trở thành "quá cố" đấy!


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét