Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nam sinh lớp 11 bị đội ngũ bạn bắt cóc, mẹ nạn nhân hốt hoảng cầu cứu công an

Ngày 19/1, trung tá Phạm Phú Vân, Đội trưởng Đội dò hỏi hình sự, kinh tế ma túy Công an thị xã Đại Lộc (Quảng Nam) xác thực, công ty dò xét đã giải toả và bắt quả tang 2 đối tượng tạm bợ giữ người phi pháp để đòi tiền chuộc vừa xảy ra trên khu vực.

Nam sinh lớp 11 bị nhóm bạn bắt cóc, mẹ nạn nhân hốt hoảng cầu cứu công an - Ảnh 1.

Đối tượng Hoàng tại công ty công an

Theo tin tức ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 18/1, Tổ chức Công an chiếm được tin báo của bà Lê Thị Thu Trinh (40 tuổi, trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường, Đại Lộc) về việc con bà là Lê Đức Thắng (17 tuổi, hiện đang là sinh viên lớp 11 của một trường trên địa bàn quận) bị một lực lượng đối tượng bắt giữ để đòi tiền chuộc.

Tới 19h30 cùng ngày, hai đối tượng chở Thắng tới thôn Thanh Vân để đòi tiền chuộc thì ngay tức khắc bị các trinh sát của Công an thị xã Đại Lộc ập tham gia khống nhạo báng và bắt giữ.

Hai đối tượng được xác định là Hẹn Đại Hoàng (19 tuổi) và Lê Văn Bình (18 tuổi), cùng trú tại xã Đại Chánh, quận Đại Lộc, Quảng Nam. Trong đó, Hoàng đã có một tiền án về tội ăn trộm vào năm 2014.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận do Thắng có vay của họ 2 triệu đồng nhưng không trả nên Hoàng và Bình đã giữ Thắng để đòi hỏi bà Trinh phải đem 4 triệu tiền việt tới để chuộc.

Can dự tới vụ việc, còn có Nguyễn Đức Minh Trí (SN 2000, đang học lớp 11 của một trường trên địa bàn thị xã Đại Lộc). Tuy nhiên, sau khi làm cho việc với tập đoàn dò hỏi, hiện nam sinh này đã được mái ấm bảo lãnh cho tại ngoại.

Hiện nhì đối tượng còn lại đang bị trợ thì giữ hình sự để tiếp tục thăm dò, khiến cho rõ vụ việc.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét