Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Sử dụng giấy tờ giả tìm hàng trả góp tại chợ nhanh điện máy - VnExpress

doanh-nghiep-mac-bay-khach-mua-tra-gop-bang-giay-to-gia

Bị cáo Quang đãng tại toà.

Ngày 13/1, TAND Thủ đô tuyên án Phạm Văn Quang quẻ (34 tuổi, Hải Phòng) án 5 năm tù về tội Lừa đảo chiếm hữu đoạt của cải.

Theo bản án sơ thẩm, Công ty Home Credit vietnam thích hợp tác kinh doanh với phổ quát siêu thị, tạp hóa điện máy về việc cho khách hàng vay khoản tiền còn thiếu khi mua các item trả góp.

Lợi dụng nhân tố này, Quang đã dùng giấy phép lái xe, chứng minh thư quần chúng. # của người khác thay thế ảnh của bản thân mình để ký 13 phù hợp đồng tậu điện thoại, máy giặt, cây nước nóng lạnh, tivi, xe đạp điện… trả góp hàng bốn tuần. Sau khi thu được hàng, Quang đãng đã chiếm đoạt số tiền còn lại phải trả cho Công ty Home Credit Việt Nam.

Cuối bốn tuần 3/2016, hành vi của Quang quẻ bị nhận thấy khi mang chứng minh thư dân chúng và giấy phép tài xế mang tên người khác tới một bách hóa điện máy ở thị xã Bắc Từ Liêm để mua trả góp chiếc điện thoại. Nhân viên chợ nhanh kiểm tra trên hệ thống bán hàng thấy cùng một hình ảnh của Quang nhưng nhiều tên khác nhau khi ký hợp đồng mua hàng trả góp nên nghi ngại, báo công an.

Toà xác định tổng số tiền Quang quẻ chiếm đoạt hơn 100 triệu tiền việt.

Việt Dũng


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét