Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển trẫm mình

YoYo - người mẫu gợi cảm hoạt động hòa bình của làng giải trí Hồng Kông cho biết, cô đang trải qua quá trình vô cùng gian khổ, cộng thêm với việc uống rượu, YoYo đã quyết lao bản thân xuống biển trẫm mình.

Người mẫu YoYo gợi cảm của làng tiêu khiển Hồng Kông vừa gây sốc khi tường thuật trực tiếp màn... tự tử của bản thân mình phê duyệt mạng phường hội Facebook.

Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 1.

Người mẫu xứ Hoa Phượng đỏ Thơm YoYo

Được biết, trong suốt giai đoạn livestream màn tự tử của bản thân mình, YoYo (28 tuổi) đã nói số đông về những rắc rối tư nhân của bản thân mình trong khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi trèo qua hàng rào và dancing xuống biển.
Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 2.

Căn nhà mà YoYo thực hiện livestream ở gần biển. Tâm trạng của YoYo khi livestream đã vô cùng bối rối, cô không giữ được bình tĩnh, nói rằng bản thân đang đối mặt với khoảng thời gian tồi tệ và gian nan. YoYo còn cho nhân thức, cô cơ cực tới nỗi "khinh ghét phiên bản thân bản thân".

Rất may cho YoYo, cảnh sát và đồng nghiệp đã kịp thời tới hiện trường để cứu sống YoYo.

Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 3.

YoYo đã được vớt lên khỏi bãi biển bởi nỗ lực của đồng nghiệp và cứu hoả. Hiện tại, cô đang trong bệnh viện để các bác sĩ theo dõi sức khoẻ. Chồng của cô, ông Icy Yeung ngay sau khi biết tin hoàng hậu tự tận cũng tức tốc lao đến bệnh viện.

Ngay sau khi bình phục qua cơn hoán vị nạn, YoYo tiếp diễn... livestream tiếp, báo cáo tình hình sức khoẻ, xin lỗi đại chúng vì đã để toàn bộ phải lo sợ.

Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 4.

YoYo công nhận trước khi gieo chính mình tự tận xuống biển, cô đã dùng rượu. Dường như, các chưng sĩ cũng cho nhân thức, hiện tại sức khoẻ và tinh thần của YoYo vẫn chưa hoàn toàn bất biến.

YoYo là mẫu nữ hòa bình của làng giải trí Hồng Kông. Nơi cô công việc trực thuộc tổ chức kinh doanh tiêu khiển HKBC Media. Sự việc YoYo tậu phương pháp tự vẫn đã dóng lên hồi chuông cảnh tỉnh về việc lạm dụng rượu, có nghĩ suy tiêu cực của một phòng ban trong giới giải trí.

Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 5.
Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 6.
Mẫu nữ Hồng Kông gây chấn động dư luận khi livestream màn lao xuống biển tự tử - Ảnh 7.

Một số hình ảnh khác của YoYo

Nguồn: Apple Daily


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét