Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Khiến cho trắng răng chỉ sau 2 tuần với chất liệu nhà nào cũng có

Công dụng tuyệt vời của muối

Muối biển là thứ vô cùng quen thuộc với bất kì mái ấm nào và cũng là thứ chẳng thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài thổi nấu, muối cũng được sử dụng trong rất nhiều việc khác như sát khuẩn vết thương, súc miệng, ngâm rau, củ...

Trong đó, một tác dụng vô cùng hữu ích của "người bạn" này chính là làm cho trắng răng. Cách thức này đã được ứng dụng trong khoảng khá lâu, trước cả khi có sự hình thành của kem tiến công răng. Không chỉ giúp răng trắng hơn, không bị xỉn màu, mà nguyên lý này còn giúp sát khuẩn miệng, phòng chống sâu răng và nhiều bệnh về răng miệng khác.

Làm trắng răng chỉ sau 2 tuần với nguyên liệu nhà nào cũng có - Ảnh 1.

Một vài cách làm trắng răng với muối

Đánh răng bằng muối

Anh chị em chỉ cần cho một tí muối lên bàn chải để tiến công răng theo bí quyết thông thường. Chúng mình chú ý chà xát nữ tính theo vòng tròn, giảm thiểu chà quá mạnh bởi có thể làm cho răng bị ê buốt, xước lợi...

Công thức muối liên kết với chanh

Nội địa chanh có chứa axit nên sẽ hỗ trợ cho việc tẩy trắng răng hiệu quả hơn. Các bạn chỉ cần trộn một ít muối với nước cốt chanh, thoa đều lên răng, ngậm trong khoảng 2 - 3 phút rồi súc miệng thật sạch.

Công thức muối và baking soda

Muối trộn với baking soda cũng là bí quyết khiến trắng răng vô cùng hiệu quả. Bạn trộn đều một tí muối với baking soda rồi dùng để đánh răng thay cho kem tiến công răng thông thường.

Làm trắng răng chỉ sau 2 tuần với nguyên liệu nhà nào cũng có - Ảnh 2.

Xem xét:

- Anh chị chỉ nên áp dụng các qui định này trong khoảng 1 - 2 lần mỗi tuần là đủ để đạt hiệu quả làm trắng. Chúng bản thân không nên lạm dụng bởi quá phổ thông chanh và baking soda sẽ gây hại cho răng, tạo nên cảm giác ê buốt và khiến cho lớp men răng bên ngoài bị bào mòn dần.

- Ngoài việc tẩy trắng răng với muối, khách hàng nên súc miệng bằng nước muối mỗi ngày cho khoảng miệng thơm tho, tinh khiết hơn.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét