Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

8 dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang thiếu sex - VnExpress Sức Khỏe

Tình dục là nhu cầu cơ bản của con người hơn việc sắm được khoái cảm. Nó đóng vai trò quan trọng với sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Vì đa số lý do, một số người nỗ lực đè nén ham muốn dục tình, khi mà người khác làm cho tình yêu được thăng hoa. Dù thuộc hàng ngũ nào, giả dụ đã rất lâu bạn không có hoạt động tình dục, thân thể sẽ có những dấu hiệu giúp bạn nhận biết.

Dưới đây là 8 tín hiệu bạn cần vồ cập theo Steptohealth:

Thiếu ngủ

Vừa mới đây bạn có thấy è cổ trọc khi ngủ? Hoạt động tình dục kích thích phóng thích hormone oxytocin khiến bạn ngủ ngon. Khi một người không ân ái trong thời gian dài, hậu quả có thể không dễ dàng ngủ.

Khó tính và găng

Đổi mới bất thường tính khí, đặc biệt ở nơi khiến cho việc và khi vui cùng đồng đội có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang khao khát sex. Rõ ràng đây không hề là nguyên nhân độc nhất làm bạn trải qua cảm giác áp lực hay ủ rũ. Dĩ nhiên, ví như đã phổ quát tuần hoặc rộng rãi tháng không làm “chuyện ấy”, bạn dễ trải qua những cảm xúc thụ động như dễ bị kích thích, bi thiết và tính khi đổi mới bất thường.

Cần nắm bắt rằng hoạt động tình dục giúp bạn có hiện trạng tâm lý tốt hơn. Bạn có thể lờ nó đi nhưng nó là yêu cầu về thể chất và tinh thần không dễ dập tất.

Nghĩ đến đến tình dục

Ở một mức độ nào đó, quần chúng đều có những tưởng tượng hoặc giấc mơ về tình dục, khác lạ là tham gia đêm tối hoặc khi có những kích thích. Giả dụ bạn nghĩ về nó nhiều hơn tầm thường và xuất hiện vào phổ thông thời điểm không giống nhau trong ngày thì đó là tín hiệu rõ ràng cơ thể của bạn đang khát khao tình dục.

Làn da không được sáng bóng

Có vẻ thiếu lôgic khi nghĩ rằng sex có thể cải thiện làn da, song đó là sự thực. Khi hoạt động dục tình nhiều lần, lỗ chân lông được trương nở giúp vứt bỏ độc tố có thể sinh ra mụn.

Bạn có thể dùng mỹ phẩm để khắc phục yếu tố này. Dĩ nhiên, giống như các hoạt động thể lực khác, quan hệ tình dục cũng giúp thải độc thân thể thông qua mồ hôi và tăng lưu lượng máu luân chuyển. Nếu xem xét thấy da mặt mất vẻ sáng bóng thiên nhiên, nhiều mụn thì có thể thân thể bạn đang khát khao dục tình.

Bạn trở nên ít hòa đồng hơn

Không hoạt động tình dục thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy chính mình bị cô lập. Vấn đề này là do thân thể sản sinh ít lượng hormone endorphin hơn. Đây là hormone giúp bạn yêu đời và hy vọng được giao lưu với dân chúng.

Khó tính về thể chất

Bạn cảm thấy đau thường xuyên hơn? Không quan hệ tình dục có thể làm giảm đóng hộp hormone serotonin và endorphin là hormone vui vẻ giúp bạn giảm cảm giác đau.

Cảm giác bất an

Cảm giác bất an và thiếu tự tín thường gặp ở những người thiếu hoạt động dục tình thời điểm dài. Sex giúp cải thiện sự tự tín, khiến cho cả hai phái cảm thấy được ân cần và khát khao. Thiếu nó có thể dẫn tới sự bất mãn cá nhân, kéo theo đó là sợ hãi, đau buồn và gian truân khi đưa ra các quyết định.

Cảm giác trơ trọi

Hãy cẩn thận, khi thấy đơn độc bạn thường có những quyết định sai trái, khác biệt khi liên quan đến tình dục như có yêu cầu hoặc tậu chạm mặt người tình cũ, thử “chuyện ấy” với một người mới quen tại bữa tiệc…

>> Tham khảo:

- Con trai có thể quan hệ tình dục tới bao lăm tuổi
- Giải mã giấc mơ về tình dục

Dương Vũ


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét