Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Xách ba lô lên và cài 5 Áp dụng du lịch này ngay

1. Skyscanner:

Đây là một khí cụ tìm kiếm chuyến bay vô cùng hiệu quả. Thay vì phải vào website của từng hãng hàng không để xem và so sánh giá, bạn có thể vào thẳng Skyscanner để xem giá chuyến bay của nhiều hãng hàng không khác biệt một lúc. Họ sẽ bố trí cho bạn giá từ thấp đến cao. Sau khi kiểm tra và so sánh giá, bạn có thể chọn lựa chặng bay thích hợp nhất với giá rẻ nhất để đặt vé. Rất tiện lợi cho quý khách nhiều lần phải công tác hay ngao du nước ngoài.

Xách ba lô lên và cài 5 ứng dụng du lịch này ngay - Ảnh 1.

2. Airbnb:

Sau khi đã tìm được chuyến bay giá rẻ, bạn sẽ có yêu cầu kiếm tìm nơi ở cho chuyến ngao du của mình. Ngoài các website tìm khách sạn, hostel, Airbnb cũng là một ứng dụng có ích ngày một chung với dân đi bụi. Airbnb là chữ viết tắt của “Airbed and Breakfast” là mô phỏng chia sẻ, cho thuê phòng, căn hộ tương tự như mô phỏng của Uber. Tức thị khách và chủ tự mua đến nhau. Nếu như bạn có 1 căn hộ trống muốn cho thuê, bạn sẽ tạo trương mục trên Airbnb, đồng ý các điều khoản và thế là bạn đã biến thành host. Trái lại nếu như bạn là dân ngao du mua chỗ ở, bạn cũng tạo một account, tậu căn hộ đống ý rồi book và trả tiền online. Cả trương mục của khách và chủ đều có phần nhận xét nên bạn có thể đọc kỹ nhận xét trước khi đưa ra quyết định có nên thuê hoặc cho thuê hay không. Thế mạnh của Airbnb là gía có lí, căn hộ phần lớn đẹp và dễ chơi, khác biệt là có thể mua thấy phổ quát căn hộ lớn có thể ở theo nhóm nên người dùng có thể sẽ dè xẻn được một khoản chi tiêu đáng kể.

Xách ba lô lên và cài 5 ứng dụng du lịch này ngay - Ảnh 2.

3. Couch surfing:

Áp dụng này có từ khá lâu nhưng ở vietnam mới chỉ bình thường mới đây, giúp người mua trẻ chạm chán, kết bạn mới, tìm hiểu đời sống và văn hoá của người dân phiên bản xứ tại điểm muốn tới ngao du. Nôm na đây là một Áp dụng diễn đàn, thành viên phải khai tin tức, càng đầy đủ càng đáng tin tưởng. Khi bạn sẵn sàng đi ngao du, bạn có thể lên diễn đài công bố về hành trình của mình và hỏi xem có khách hàng nào có thể host bạn hoặc dẫn bạn đi chơi trong thời điểm bạn đến đó. Giả dụ profile của bạn đáng tin cậy, bạn đã có thương hiệu host hoặc dẫn người khác đi chơi, có thể sẽ có phổ quát thành viên khác muốn hỗ trợ bạn, cho bạn ở miễn phí tại nhà họ.

Lợi thế của Áp dụng này là bạn có thể gặp được những người bản địa hấp dẫn và tốt bụng, có thể tập tành nói tiếng Anh với họ, được hưởng thụ sống và sinh hoạt với người địa phương. Tất nhiên nhược điểm của ứng dụng này vì là một diễn đài thành lập, người nào cũng có thể đăng kí thành viên nên chẳng phải thành viên nào cũng đáng tin. Bởi thế trước khi host hoặc được mời ở nhà người khác, bạn nên tìm hiểu kĩ tin tức của họ như thông tin FB, đánh giá về họ (references) trên diễn đàn…

Xách ba lô lên và cài 5 ứng dụng du lịch này ngay - Ảnh 3.

4. KKday.com:

KKday là một platform cung cấp các dịch vụ ngao du địa phương cũng đang rất nổi vừa mới đây, trong khoảng dịch vụ sim, card 3G/4G, phát wifi đến vé tàu xe, vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, bao thuê xe trọn gói, thuê xe có lái xe lái, voucher ăn uống các nhà hàng nhiều người biết đến…

Platform này không chỉ có lợi với quý khách trẻ mà còn phù hợp mái nhà ngao du tự mãn vì có các vật phẩm cho con nhỏ như e-ticket không cần phải xếp hàng chờ để vào các theme park nhiều người biết đến như Universal hoặc Disney Land. Ưu điểm của platform này là gần như tại nước nào cũng có phục vụ của KKday , đối với các vật phẩm như vé tàu/xe/thăm quan giá sẽ rẻ hơn và đông đảo các dịch vụ đều được sắm trước nên đến nơi không cần phải tìm thông tin.

Hiện nay ứng dụng này cũng có Fanpage hỗ trợ bằng tiếng Việt https://www.facebook.com/KKdayVietnam/

Xách ba lô lên và cài 5 ứng dụng du lịch này ngay - Ảnh 4.

5. Foursquare:

Vận dụng review món ngon vật lạ, tụ điểm ăn chơi Forsquare được sử dụng ở đầy đủ nước. Khi đến đô thị khác ngao du, chỉ cần thành lập Áp dụng này, các nhà hàng, quán ăn đã được người dùng bình chọn, xếp hạng gần vị trí bạn đang đứng sẽ được hiển thị. Việc của bạn sẽ là chọn cho bản thân quán ăn thích nhất. Vận dụng cũng có phần chỉ đường, hình ảnh, nhận xét. Vì thế đến đâu bạn cũng không còn phải lo không nhân thức ăn uống, chơi gì đây.

Xách ba lô lên và cài 5 ứng dụng du lịch này ngay - Ảnh 5.

Các nhân thể ích trên ngoài KKday.com, còn lại bạn đều có thể chuyên chở vận dụng (apps) trên App của hàng hoặc CHplay. Dùng ngay kẻo lỡ.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét