Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Từ chia sẻ của hoàng hậu trẻ lấy được chồng tuyệt vời, tới chuyện con gái không bạn nào tin còn đại trượng phu tốt trên đời!

Kể trong khoảng ngày sinh ra, NEU Confessions vẫn là nơi có phần đông tâm tình, câu chuyện về tình yêu, tình bạn, và cả hôn nhân gia đình khiến cho dân tình chia sẻ cực phổ thông, thậm chí là gây ra bàn cãi. Dù là được gửi theo cơ chế "đầu thú", nghĩa là rất khó để xác minh tính xác thực, nhưng đọc kết thúc những câu chuyện được san sẻ ở đây, cư dân mạng lại có thêm không ít chủ đề để tiếp tục bàn tán.

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 1.

Bí quyết đây chưa lâu, những dòng tâm tư của một cô gái viết về anh chồng tuyệt vời của bản thân mình chính là confession được chú ý nhất trên trang. Không quá dài dòng, chỉ là những lời miêu tả về việc chồng chăm nom, kính yêu mình như thế nào nhưng nó lại rất thú vị sự xem xét của bạn đọc. Cụ thể, cô nàng viết:

"CHỒNG.

Chính mình học NEU đã ra trường 4 năm, chồng bản thân là người nam nhi mình hằng mường tượng, thậm chí tới giờ mỗi đêm nằm khó khăn ngủ vì con múa võ trong bụng, quay sang nhìn chồng, bản thân mình vẫn phải cười cợt vì đã được làm cho hậu phi của anh ấy!

Anh ấy không học ĐH, theo nghề kĩ thuật, lương đưa hết cho bà xã, chưa từng giữ tiền cho bản thân, chưa từng hỏi vợ tiêu gì hay mua gì. Tiền thưởng lúc nào cũng hỏi phi tần thích gì để sắm cho, hoặc sắm cho bác mẹ nhị bên những món ốm trong mái ấm. Áo quần chồng cũng không ăn diện, bản thân nài nỉ mãi chồng mới chịu đi tìm đồ, còn không bà xã tìm gì mặc nấy.

Sáng nào cũng đánh thức hoàng hậu bằng bí quyết hôn vào má, đi ngủ luôn đưa tay cho hiền thê gối đầu, đưa chân cho cung phi gác. Chỉ trừ khi phi tần khó tính vì bụng to thì thả ra, còn đâu thì luôn ôm hiền thê rất chặt. Hậu phi cựa hay đi dậy đi vệ sinh giữa đêm anh ấy đều nhân thức, ngồi dậy xem bà xã có bị đau hay đã tham gia giường chưa, đỡ hiền thê nằm rồi đắp chăn cho, kết thúc lại ôm ấp và trâm người cho bà xã ngủ.

Chưa từng nề hà chuyện rửa bát lau nhà hay giặt đồ cho hoàng hậu, chưa từng nề hà hà nhịn nhường vợ những thứ ngon nhất, nhớ rõ thứ phi tần thích ăn, thói quen của hậu phi, đó là chồng bản thân mình.

Tình yêu nhiều khi khó khăn lý giải, với bản thân, ái tình chính là hiện nay, là vui vẻ mỗi ngày, là thú vui chào đón con giai đầu lòng sắp chào đời!

Chẳng phải ông chồng nào cũng tệ đâu, người nào cũng có người này người kia, các em gái chưa lập mái nhà đừng nghĩ hôn nhân là vấn đề kinh khủng. Quan trọng là các em lấy được người chồng như thế nào, và phương pháp các em yêu chồng mà thôi!".

Từ chia sẻ của vợ trẻ lấy được chồng hoàn hảo, đến chuyện con gái không ai tin còn đàn ông tốt trên đời! - Ảnh 2.

Dù mới được đăng tải chưa tới 1 ngày, thế nhưng câu chuyện này đã kiếm được về tới hơn 26k lượt like, 1,7k lượt share cùng gần 2k bình luận từ cư dân mạng. Vấn đề đáng nói nhất là phía dưới, bên cạnh một số những lời ghen tuông ghen tuông và xuýt xoa với hạnh phúc của cô hiền thê này, thì phần nhiều lại là những bình luận của các cô gái biểu thị sự... mất niềm tin vào đại trượng phu, đàn ông bây chừ.

Như bạn H.S: "Chị ơi chị lấy chồng được mấy năm rồi ạ? Phát biểu hùng hồn kinh. Trên *** (1 diễn đài tâm tình của chị em) toàn người lập gia đình lâu rồi tham gia san sẻ thôi. Thức khuya mới nhân thức đêm dài ạ". Bạn L.T thì: "Có 2 kĩ năng: Một là do chị ấy đọc quá rộng rãi ngôn tình, hai là do anh ấy cố che giấu sự thật nào đó. Vô cùng nghi ngại."

Bạn T.D thì bình luận: "Ui dào vợ chồng son mới cưới có khác! Cứ một vài năm ngoái cũng gào lên thôi. Ngày mới cưới với mới bầu bí chồng chính mình cũng y như anh này!".

Và đó chỉ là một vài trong số đầy đủ những bình luận không tin vào cuộc sống hôn nhân màu hồng mà thôi. Trước những quan điểm này, một vài người đã đứng ra bênh vực: "Nhiều lúc đọc comment mà thật sự không nắm bắt người mua muốn gì? Người ta viết cuộc tình vỡ vạc thì tham gia đôi ba câu yên ủi rồi chửi thậm tệ đấng phu quân hoặc người cung phi. Còn người ta viết về hôn nhân vui vẻ thì lại giải đáp với kiểu xem hạnh phúc thế được mấy bữa rồi ngôn tình này nọ. Anh chị muốn gì?".

Đến thời gian hiện tại, những ý kiến tranh biện vẫn chưa có tín hiệu dừng lại ở phía dưới câu chuyện này. Còn bạn, bạn nghĩ sao?


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét