Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tiếp tục lộ thêm chi tiết bề ngoài Samsung Galaxy S8, đẹp không tả nổi!

Sau đợt nhà cung cấp ốp lưng Ghostek để lộ thiết kế Samsung Galaxy S8 trong ảnh lăng xê, bữa nay một nguồn tin khác đã cung cấp cho trang GSMArena vài hình ảnh dựng 3D về siêu phẩm này.

Dù rằng chỉ có vỏn vẹn 3 bức ảnh, nó cũng đủ đem đến cho chúng ta khá đa dạng thông tin. Trước tiên, Samsung đã tận dụng tối đa công nghiệp màn hình edge uốn cong ở cạnh viền, làm cho chúng ta cảm giác như máy đã không còn viền bên hông nữa.

Tiếp tục lộ thêm chi tiết ngoại hình Samsung Galaxy S8, đẹp không tả nổi! - Ảnh 1.

Viền màn hình giờ đây rất "mỏng dính".

Một yếu tố khác cũng được chứng minh rõ ràng ở đây: phím Home vật lý đã bị loại, hệt như những gì bộc lộ trong ảnh lăng xê của ốp lưng Ghostek ngày bữa qua. Yếu tố này càng khiến cho phổ quát fan mến mộ và các nhà phân tích tin rằng Samsung đã sẵn sàng ứng dụng công nghiệp cảm biến vân tay ngay dưới lớp kính màn hình.

Tiếp tục lộ thêm chi tiết ngoại hình Samsung Galaxy S8, đẹp không tả nổi! - Ảnh 2.

Phím Home vật lý không còn nữa, trông mặt trước của máy đẹp và thanh tú hơn hẳn.

Thêm một điểm khác cần chú ý, đó là cạnh trên và dưới của máy đều có khe loa, chứng tỏ phổ thông khả năng máy sẽ cung cấp âm thanh stereo cho chất lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, jack tai nghe 3,5 mm vẫn còn đó, nhưng cổng USB ở góc nhìn này không dễ dàng có thể đoán được là dùng chuẩn microUSB cũ hay USB-C. Đương nhiên tài năng sau là cao hơn đa số, khi mà cả Galaxy Note7 và Galaxy A (2017) đều được thiết bị cổng mới này.

Điểm sau cuối có thể khai thác được chính là phần camera. Theo bản dựng này, Galaxy S8 không phải có camera kép, cũng giống với hình ảnh giới thiệu rộng rải trong khoảng hãng ốp lưng Ghostek đã bộc lộ. Tuy nhiên, một vài tin đồn mới đây cho rằng phiên bản Galaxy S8 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép này.

Tiếp tục lộ thêm chi tiết ngoại hình Samsung Galaxy S8, đẹp không tả nổi! - Ảnh 3.

Bản dựng này cho thấy Galaxy S8 chỉ trang bị camera đơn ở mặt sau.

Galaxy S8 dự kiến công bố chính thức tham gia ngày 18/4, tức sau đúng 13 bốn tuần tính từ ngày Galaxy S7 và S7 edge được trưng bày.

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét