Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mourinho và Klopp bao biện nhau ỏm tỏi khiến trọng tài phải can ngăn

Sự cố diễn ra khi tỷ số đã là 1-1. Ander Herrera kéo áo Roberto Firmino và có vẻ tiền đạo Brazil đã chạm vào mặt của tình địch.

Mourinho và Klopp cãi nhau ỏm tỏi khiến trọng tài phải can ngăn - Ảnh 1.

Thực tại thì Firmino chỉ vung trúng bụng của Herrera nhưng tiền vệ Tây Ban Nha vẫn ngã vật xuống như vừa bị tấn công tham gia mặt. Thế là đủ để Jose Mourinho lao ra đòi hỏi một chiếc thẻ đỏ cho Firmino. Bên cạnh Jurgen Klopp cũng chả vừa hùng hổ đòi phạt cầu thủ Man Utd ăn vạ.

Klopp và Mourinho đứng khá gần nhau nên dấn thân bàn cãi, lời qua tiếng lại với vẻ mặt rất tức giận. Trọng tài thứ tư Craig Pawson thấy tình hình phức tạp vì đứng tham gia giữa can ngăn hai nhà cầm quân nóng nảy bậc nhất Siêu việt Anh.

Mourinho và Klopp cãi nhau ỏm tỏi khiến trọng tài phải can ngăn - Ảnh 2.

Sự việc không trở thành nghiêm trọng. Tan trận, Klopp và Mourinho vẫn bỏ ra sự tôn trọng cho nhau bằng một cái bắt tay.

Khi được hỏi về sự cố này, Mourinho tư vấn: "Không có điều gì cả. Ông ấy nghĩ tôi cố tình khiếu nại để cầu thủ Liverpool bị đuổi. Nhưng tôi không khiến cho vậy".

Mourinho và Klopp cãi nhau ỏm tỏi khiến trọng tài phải can ngăn - Ảnh 3.

Trận hòa 1-1 là kết quả khiến cho bằng lòng cả hai đội. Sau 21 vòng đấu, Liverpool hiện đứng thứ 3 với 45 điểm, bằng với Tottenham nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Bên cạnh đó, Man Utd có 40 điểm xếp ở địa điểm thứ 6 và chỉ kém Arsenal (thứ 4) khoảng bí quyết 4 điểm.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét