Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

MC Phan Anh san sớt “bí kíp” duy trì sức bền với sữa thức ăn Nutriboost

Đầu năm 2017 ghi lại một bước ngoặt lớn của MC Phan Anh khi anh chính thức biến thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu sữa thức uống Nutriboost của công ti Coca-Cola. San sớt về nguyên nhân quyết định đồng hành cùng thương hiệu trong năm nay, Phan Anh cho nhân thức anh tin yêu vào những cam kết về chất lượng, an ninh và sức khỏe cho người tiêu dùng của Nutriboost. song song, những hoạt động đem lại đa dạng giá trị cho đồng đội của nhãn hàng cũng rất giống hệt với các mục tiêu mà anh đang đang hướng đến.

Ngay trong 04 tuần đầu tiên của năm, nam MC điển trai đã đi cùng cùng chương trình “Xuân vui khỏe” đến Khu công nghệ Điện Nam - Điện Ngọc, thị thị trấn Điện Bàn để trao vàng Tết cho hơn 500 người công trạng Quảng Nam.

MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bền với sữa trái cây Nutriboost - Ảnh 1.

Phan Anh tận tay trao vàng cho người địa phương địa phương

Với sự thân mật và vui nhộn, MC Phan Anh đã được quần chúng yêu thích ngay lần đầu gặp gỡ mặt. “Mình đã nghe phổ quát về MC Phan Anh nhưng giờ mới được chạm mặt mặt. Không ngờ ảnh thân thiện và vui nhộn tương tự”, anh È Văn Tài - nhân viên một tổ chức kinh doanh đóng chai giày da tại Điện Ngọc nao nức san sẻ.

MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bền với sữa trái cây Nutriboost - Ảnh 2.

Với sự gần cận và thân thương, Phan Anh đã gây tuyệt hảo khỏe mạnh với bà con Quảng Nam

Ngoài hoạt động trao quà, anh còn giao lưu, thăm hỏi sức khỏe người công sức tại khu vực khám bệnh và phát thuốc không tính tiền.

MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bền với sữa trái cây Nutriboost - Ảnh 3.

Phan Anh cổ vũ và thăm hỏi sức khỏe người công trạng

Tại chương trình, Phan Anh còn san sẻ với bà con Quảng Nam “bí quyết” để có một mùa Xuân vui khoẻ. Anh cho nhân thức, ngoài cơm ăn áo mặc thì sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất, khác lạ là tham gia thời gian cuối năm, cơ thể cần sức bền cho phổ thông hoạt động trẻ trung cả ngày dài. “Để giữ được “phong độ” như vậy, việc bổ sung các dưỡng chất quan trọng là yếu tố cực kì quan trọng”, Phan Anh nhấn mạnh. Rất khó tính trong việc chăm sóc sức khoẻ, Phan Anh tin tưởng sử dụng các item bổ sung dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và theo qui định của Bộ Y tế. Sau khi sử dụng và mày mò, Phan Anh đã lựa chọn sữa ăn uống Nutriboost khiến cho “bạn đồng hành” xuyên suốt các chuyến hành trình từ Bắc tới Nam. “Đợt đi thăm và tặng tiến thưởng đồng bào miền Trung cách đây không lâu, có khi tôi đi liên tiếp 3 ngày liền, ăn ngủ ngay trên xe luôn. Nhưng nhờ có Nutriboost chứa vi chất cần thiết cho thân thể như canxi, kẽm, các vitamin B và E, Phan Anh cảm thấy khỏe khắn và bền bỉ mỗi ngày”, Phan Anh cho biết thêm.

MC Phan Anh chia sẻ “bí kíp” duy trì sức bền với sữa trái cây Nutriboost - Ảnh 4.

Sữa ăn uống Nutriboost chính là “người bạn đồng hành” giúp Phan Anh luôn dẻo dai

“Xuân vui khoẻ” là chuỗi sự kiện ý nghĩa do Thương hiệu Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Công lao vietnam doanh nghiệp. Bên cạnh các cam đoan về chất lượng, trị giá dinh dưỡng vì tiêu chí sức khoẻ khách hàng, Nutriboost luôn nỗ lực trong việc mang tới nhiều hơn nữa những giá trị cộng thêm cho tập thể qua các hoạt động ý nghĩa mà “Xuân vui khoẻ” là một tiêu biểu.

Ngoài tỉnh giấc Quảng Nam, chuỗi sự kiện đã tới với bà con Nghệ An (7/1) và Đồng Nai (14/1).

Xuất hiện tại thị trường vn hơn 6 năm qua, sữa giải khát Nutriboost của Tổ chức kinh doanh Coca Cola luôn phục vụ đòi hỏi và pháp luật về chất lượng của Bộ Y tế. Trong khoảng nguồn chất liệu sữa và nước thức uống cao cấp được tuyển chọn lựa kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc tân tiến được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 đến chuỗi hệ thống giữ vững chất lượng định kỳ ngặt nghèo. Với nhân tố chính từ sữa chất lượng tốt New Zealand và nước giải khát, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp thức uống mà còn giúp người mua tăng sức bền cho một ngày khiến cho việc hiệu quả.

Item hiện xuất hiện tại 300 ngàn khu chợ và vị trí bán lẻ trên cả nước.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét