Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đến Crescent Mall đón Tết Cường thịnh Vượng, xuân tràn nụ cười

Khác biệt, Crescent Mall sẽ thành lập cửa xuyên suốt Tết để phục vụ đối tượng mua hàng với phổ thông hoạt động như Gian hàng Tết Hưng thịnh Vượng, văn nghệ Vui Xuân Cường thịnh Vượng, biểu diễn Lân Sư Rồng…

Rộn rang buôn bán Tết cùng gian hàng Tết Hưng vượng Vượng

Bạn đã bán buôn gì cho ngày Tết của mái ấm chưa? Hãy tới ngay Mini Tết Thịnh Vượng ngay tại tầng Trệt TTTM Crescent Mall để cùng tham khảo các mặt hàng mới nhất, lạ mắt nhất cho mùa Tết năm nay.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 1.

Không khí sắm Tết rộn rã tại Crescent Mall

Hơn 20 gian hàng với đa dạng các mặt hàng, trong khoảng trang trí nội thất, phong cách, phụ kiện Tết, đến các loại đặc sản, giỏ tiến thưởng Tết… cùng rộng rãi ưu đãi thú vị tại hơn 100 siêu thị trong trọng tâm, hẹn hẹn sẽ là nơi mua sắm Tết hoàn hảo cho mọi nhà.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 2.

Phần nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách hàng

Trong khoảng ngày 06/01 – 15/01, các nhãn hàng cá tính và gia dụng Lock&Lock, Sweety Lovey, Ninh Khương, Toonstore, Cutieland, Akemi Uchi, PSF, Minh Long, Sea, Moriitalia, My Home, Ecco, Cole Haan sẽ mang tới những sản phẩm, bộ sưu tập khác biệt dành cho Tết.

Còn ví như bạn muốn buôn bán tiến thưởng Tết, đặc sản Tết dành tặng người nhà, bằng hữu hay bạn muốn tân trang ngôi nhà của bản thân mình, thì hãy đến với hội chợ Tết trong khoảng 16/01 – 26/01 với các vật phẩm đặc biệt tới trong khoảng My Home, Okia, OGAWA, Kidzone, Minh Long, Bambo, Mắt Việt, Korkmaz, Robins

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 3.

Hàng loạt nhãn hàng bỏ ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Đặc biệt, khi bán buôn Tết tại Crescent Mall, bạn còn có cơ hội kiếm được về những phần quà Tết cực kì lạ mắt. Với hóa đơn từ 2.500.000 VNĐ (hoặc 1.500.000 VNĐ cho đối tượng mua hàng thành viên điện tử Crescent Mall), bạn sẽ được kiếm được ngay 01 túi mini và 01 bao lì xì với voucher Robins giá trị 100.000 VNĐ. Với hóa đơn trong khoảng 3.500.000 VNĐ (hoặc 2.500.000 VNĐ cho đối tượng mua hàng là thành viên điện tử Crescent Mall), bạn sẽ thu được 01 bộ ấm sứ Minh Long. Khác biệt, một phần quà Tết khác lạ gồm 2 set trà cao cấp Twinings Tea và 01 set bao mừng tuổi khác lạ sẽ dành tặng khách hàng với hóa đơn trong khoảng 5.500.000 VNĐ (hoặc 4.500.000 VNĐ cho đối tượng mua hàng là thành viên điện tử Crescent Mall). Chương trình bày ra trong khoảng 06/01 – 26/01 hoặc đến khi hết tiến thưởng. Số lượng quà tặng có hạn, dành đầu tiên khách hàng đến trước. Do vậy mau lẹ đến Crescent Mall bán buôn và rinh vàng về nhé!

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 4.

Những phần quà Tết khác biệt trong khoảng Crescent Mall bỏ ra tặng khách hàng

Khai xuân Gà tiến thưởng – Tết tràn niềm vui

Với điểm nhấn chính là Cây Tài Lộc cao tới 10m, được trang hoàng nổi trội với đèn lồng đỏ rực nằm ngay khu vườn mặt tiền các con phố Nguyễn Văn Linh, liên kết cùng ánh đèn lung linh rực rỡ sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn thả phanh selfie Tết. Hơn nữa, đây cũng chính là lời chúc năm mới thắng lợi, thịnh vượng và phổ biến hên mà Crescent Mall gửi gắm đến quý khách hàng.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 5.

Cây Tài Lộc đẩy đà chính là lời chúc năm mới cực thịnh và hên từ Crescent Mall

Sắc Xuân lan tỏa tại sảnh chính Crescent Mall với sắc hồng của hoa đào, hòa cùng màu tiến thưởng rực rỡ và màu đỏ ấm no tạo nên không khí Tết rộn ràng ngay tại trọng điểm. Mái nhà Gà Vàng – linh vật của năm 2017 cũng sẽ chuẩn bị tại tầng Trệt TTTM Crescent Mall để cùng cả mái nhà chụp ảnh và khắc ghi những phút giây tuyệt hảo tại Crescent Mall.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 6.

Crescent Mall rực rỡ với sắc đào đón Tết

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 7.

Mái ấm Gà quà sinh ra tại TTTM Crescent Mall

Tưng bừng hội Xuân Đinh Dậu

Du Xuân Crescent Mall, bạn không chỉ được thỏa sức selfie, mua sắm và kiếm được vàng mà còn được hòa bản thân tham gia bầu không khí nở rộ của chuỗi chương trình khác lạ chào Xuân Đinh Dậu.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 8.

Cùng Phương Vy Idol chào đón Xuân Đinh Dậu tại Crescent Mall

Các nhỏ và mái nhà sẽ được trải nghiệm không khí Tết cổ kính ngay tại Chi nhánh Tết Crescent Mall từ 27/01 – 31/01/2017 với gần như hoạt động thu hút như nặn tò he, tô tượng, vẽ quạt,… cùng rộng rãi trò chơi hấp dẫn khác.

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 9.

Tiết mục Lân Sư Rồng sẽ khởi đầu một năm mới thắng lợi tại Crescent Mall

Hình như đó, hàng loạt hoạt động thú vị khác đang chờ đón cả mái nhà tại Crescent Mall như show cá tính áo dài trẻ con trong khoảng Sweety Lovey và Ninh Khương (ngày 07 và 21/01), thao diễn Lân Sư Rồng (13:00 ngày mùng 1 Tết, 28/01), chương trình ca nhạc Vui Xuân Hưng vượng Vượng với sự góp mặt của ca sỹ Phương Vy Idol, đội ngũ MTV (mùng 2 Tết, 29/01), chương trình Bé yêu Tết (mùng 3 Tết, 30/01).

Đến Crescent Mall đón Tết Thịnh Vượng, xuân tràn niềm vui - Ảnh 10.

Đừng bỏ dở show cá tính áo dài con nít khác biệt nhé!

Một mùa Xuân mới đang đến trước thềm, Crescent Mall kính chúc quý khách hàng một năm Đinh Dậu bình yên, êm ấm và phồn thịnh. Rất chờ đợi sẽ có thời cơ tiếp tục phục vụ quý khách tốt hơn trong năm tới.

Thông tin địa chỉ: Trung tâm thương nghiệp Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, xã Tân Phú, thị xã 7, TP HCM

Website: www.crescentmall.com.Việt Nam

Facebook: https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall App: http://bit.ly/crm-app

Điện thoại: (08) 5413 3333.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét