Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Dù phải chia tay thế nhưng người ta sẽ mãi nhớ về bà Michelle Obama với 30 hình ảnh này

Đây đều là những giây phút xúc động và đáng nhớ nhất về cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Vậy là sau cuối, người địa phương Mỹ đã phải nói lời chia tay với mái ấm Tổng thống Obama. 8 năm trôi qua, mái ấm ông Obama đã để lại biết bao tuyệt hảo tốt đẹp trong tâm trí người địa phương Mỹ cũng như toàn trái đất. Ngày 20/1, khi ông Donald Trump đặt chân vào Nhà Trắng, cũng là lúc người ta phải nói lời lâm thời biệt với mái nhà vị Tổng thống da màu đầu tiên trên nhân loại.

Suốt những năm 04 tuần đương nhiệm của Tổng thống Obama, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng đã khiến cho cư dân Mỹ và quả đât mến mộ và nể trọng. Dù phải chia tay thế nhưng chắc chắn người ta sẽ mãi không thể quên hình ảnh một Đệ nhất cu li nhân tài năng và thánh thiện của nước Mỹ.

1. Bà Michelle Obama cùng con gái Sasha đang theo dõi bài diến thuyết của một thượng nghị viên đảng dân chủ tại trường Đại học bang Iowa tham gia ngày 11/2/2007. Một ngày trước đó, ông Obama đã chính thức báo cáo chiến dịch tranh cử Tổng thống của bản thân.

Dù phải chia tay thế nhưng người ta sẽ mãi nhớ về bà Michelle Obama với 30 hình ảnh này - Ảnh 1.

2. Bà Michelle Obama sát cánh bên chồng trước đêm bầu cử tại Trọng điểm năng lượng Xcel ở St. Paul, Minnesota, ngày 3/7/2008.

Dù phải chia tay thế nhưng người ta sẽ mãi nhớ về bà Michelle Obama với 30 hình ảnh này - Ảnh 3.

3. Bà Michelle cùng chồng bước đi trên đại lộ Pennsylvania trong cuộc diễu hành nhậm chức tại Washington ngày 20/1/2009.

Dù phải chia tay thế nhưng người ta sẽ mãi nhớ về bà Michelle Obama với 30 hình ảnh này - Ảnh 5.

4. Bà Michelle đang nhìn lại bài phát biểu trước khi có cuộc thủ thỉ tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York vào ngày 18/5/2009.

Dù phải chia tay thế nhưng người ta sẽ mãi nhớ về bà Michelle Obama với 30 hình ảnh này - Ảnh 7.

5. Đệ nhất phu nhân Mỹ tổ chức thu hoạch nông sản ngay tại vườn Nhà Trắng với sự giúp đỡ của các sinh viên đến từ trường trung học Bancroft and Kimball ở Washington ngày 29/10/2009.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét