Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Cư dân mạng phát lú vì không nhân thức đây là chó hay sư tử

Bí quyết đây một vài tháng, câu chuyện về chú mèo Atchoum từng làm dân cư mạng xôn xao vì không biết nó là chó hay mèo thì vừa mới đây, anh bạn nhỏ dại Murphy lại là trọng điểm của sự tranh cãi. Do có bộ lông sum sê nên không bạn nào có thể phân biệt được nó là chó hay sư tử.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 1.

Phổ thông người lưỡng lự không nhân thức Murphy là chó hay sư tử?

Được nhân thức, Murphy hiện đang sống tại trọng điểm nuôi dưỡng chó Dog Trust, làng Snetterton, thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ. Sở hữu thiết kế kỳ lạ, Murphy khiến phổ thông người không khỏi hoang mang, lú lẫn. Giả dụ phụ thuộc bộ lông rầm rịt của nó, người nào cũng nghĩ là Murphy là sư tử. Tuy nhiên, nếu lưu ý tham gia nếp nhăn trên mặt hay cái lưỡi xanh đặc thù, vài lại chắc chắn đây là một con chó.

Sau khi làm dư luận đảo điên, sau cuối thây mặt trọng điểm Dog Trust cũng chính thức lên tiếng. Họ chắc chắn, Murphy là chó chứ ko phải sư tử như rộng rãi người vẫn nghĩ. Do thuộc giống Sa Suy bì (Shar Pei) cổ xưa của Trung Quốc nên phần lông của nó rất dài và rậm. Đến nay, lông của Murphy đã dài đến hơn 12cm.

Khác với vẻ ngoài có phần dữ tợn của chính mình, Murphy rất tình cảm và thân thương. Hiện nó vẫn đang được trọng điểm Dog Trust để mắt và chờ có người kiếm được nuôi.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 3.

Bản chất, đây là một con chó thuộc giống Sa Phân bì.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 4.

Nhìn thì dữ dằn nhưng thực ra Murphy rất thân thiện.

(Nguồn: Daily Mail)


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét