Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bình thường Hân Đồng lộ ảnh vào nơi nghỉ ngơi với "bản sao Nai lưng Vỹ Đình"

Trong số những lời chia sớt của Chung Hân Đồng, phổ biến người xót xa khi nữ ca sĩ giãi tỏ với giọng điệu trầm thấp: "Đến tận bây giờ, chưa có ai từng nói lời muốn cưới tôi cả". Cô cho nhân thức thêm: "Vấn đề tôi muốn giờ đây là mua thấy một đối tượng phù hợp để kết duyên, chứ chẳng hề là một người bạn trai". Một người đại trượng phu xuất sắc đối với Phổ biến Hân Đồng chính là "tôn trọng tôi, yêu tôi và phải là người hiếu thuận, không cần phải điển trai", không chỉ vậy, cô còn thanh minh: "Tôi tham gia làng tiêu khiển đã 15 năm rồi, nên muốn mua một ai đó có thể chăm sóc cho tôi, chứ chẳng hề tôi phải chăm bẵm trái lại".


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét