Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ thời điểm cuối năm

Và mới đây, ẩm thực Hà Thành đang rộ lên một trào lưu mới, “làm cho mưa khiến cho gió” trên khắp các mạng thị trấn hội, khiến dân sành ăn “nhất thiết phải đến thử một lần”. chậm tiến độ chính là Lã Vọng Sauna Hotpot, hay còn được nhân thức tới với cái tên lẩu hơi 2 tầng tại nhà hàng Hải sản Lã Vọng.

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 1.

Lợi thế hoàn hảo của Lã Vọng Sauna Hotpot – Lẩu hơi 2 tầng lạ mắt

Ngày nay, cuộc sống nhanh nhảu loài người dần chểnh mảng việc thưởng thức của phiên bản thân và gia đình, thay tham gia đó là đồ ăn nhanh, đồ ăn tại gia hàng thì chủ quản là đồ nướng, cừu xào đa dạng dầu mỡ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng sẽ đem đến cho bạn một giải pháp mới, một cách thức thưởng thức mới giúp giữ lại được chất dinh dưỡng phổ thông hơn, thuần khiết hơn, tiện lợi và an toàn vệ sinh.

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 2.
Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 3.
Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 4.

Khác với lẩu nước truyền thống, toàn bộ các nguyên liệu được nhúng tham gia một chiếc nồi rất béo và gây cảm giác ngấy thì lẩu hơi 2 tầng nhân lẩu lại được khiến cho chín hoàn toàn bằng hơi nước, các chất dinh dưỡng có trong thức uống được giữ lại đầy đủ.

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 5.

Thêm một điểm tốt nữa, với Lã Vọng Sauna Hotpot, hầu hết chất liệu đều được bày ra trước mắt bạn, không nước lẩu, không gia vị, không hóa chất. Các chất liệu tươi sống được xếp lên phần ngăn hấp bên trên, khi được hấp chín vẫn giữ được hương vị thơm ngon của từng loại thực phẩm, vị ngọt và mùi thơm được lưu giữ toàn thể mà không bị lẫn với các thực phẩm khác.

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 6.

Chỉ sau gần 3 tuần mở bán, Lã Vọng Sauna Hotpot thực sự đã tạo nên một làn sóng tươi mới cho văn hóa ẩm thực Hà Thành, cách thức thưởng thức món ăn cũng mang tới hưởng thụ thu hút hơn phổ quát.

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 7.

Những giọt tinh túy của hải sản, giết bò Mỹ, giết thịt gà, rau củ quả … trong công đoạn hấp sẽ chảy xuống phía dưới đoàn kết với gạo, đậu xanh, hạt sen sẽ tạo thành một nồi cháo cực ngon đủ cho số đông đại chúng có một bữa no nê.

Với phương châm: “Ăn sạch- Sống khỏe – Vì sức khỏe đồng đội”, đến với nhà hàng Hải Sản Lã Vọng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, đầy ú ụ đảm bảo bạn sẽ ăn no quên lối về. Đặc biệt, giá của mỗi set Lẩu hơi 2 tầng - Sauna Hotpot rất mềm, 1tr-1,5tr/set (~200-250k/ người).

Không gian ẩm thực phong cách

Tọa lạc tại số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung hòa, Cầu Giấy, nhà hàng Hải sản Lã Vọng luôn nằm trong Top những nhà hàng nhất-định-phải-đến bởi ngoài chất lượng về phục vụ còn có nhiều nhân tiện ích tuyệt vời khác như: 2 sảnh tiệc lớn với sức chứa lên tới 200 người; 8 phòng VIP mang phong cách Châu Âu thanh lịch; Khu sân vườn rộng thoáng cho những bữa tiệc ngoài trời, dịch vụ tối đa 500 khách; Những nơi công cộng con trẻ tinh khiết, an toàn cho mọi mái nhà có trẻ nhỏ bé; Khu đỗ xe tiện lợi và hoàn toàn không mất phí (sức chứa khoảng 50 ô tô).

Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 8.
Bắt trend và check-in ngay Sauna Hotpot cực mới lạ dịp cuối năm - Ảnh 9.

Còn gì hoàn hảo khi được ăn uống ẩm thực trong một môi trường rét mướt cùng với những người thân yêu trong những ngày cuối năm này, lập kèo “xách ba lô lên” và đi ăn uống ngay thôi nhé!

Thông tin địa chỉ:

Nhà hàng Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô

Holine: 1900.5858.36 – 0928.40.3456

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangLaVong/?ref=settings

Website: https://nhahanglavong.Việt Nam/blog/dan-ha-thanh-phat-cuong-vi-trao-luu-lau-hoi-2-tang


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét