Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

7 kẻ thù với ‘cậu nhỏ’ nam giới cần biết - VnExpress Sức Khỏe

Chứng rối loàn cương dương không còn là yếu tố của riêng những quý ông lớn tuổi nữa, nó có thể xảy ra với bất kỳ nam nhân ở độ tuổi nào. Webmd đưa ra danh sách 7 lý do có thể tác động tới công dụng của "cậu nhỏ xíu":

Muộn phiền

Não bộ thường là vùng nhạy cảm dễ bị bỏ qua. Cảm giác hưng phấn trong tình dục phát xuất trong khoảng trong đầu của bạn. Bởi vậy, áp lực, căng thẳng có thể khiến giảm ham muốn và dẫn đến rối loàn tính năng cương dương. Phổ quát loại thuốc được sử dụng để nhân tố trị chứng trầm cảm cũng ảnh hưởng đến thèm muốn tình dục và khiến cho bạn khó khăn cương cứng, lâu giải quyết được khoái cảm.

7-ke-thu-voi-cau-nho-nam-gioi-can-biet

Ảnh minh họa: WP.

Rượu

Một tí rượu có thể khiến cho chàng thêm hưng phấn, dĩ nhiên quá rộng rãi lại không tốt. Các loại rượu mạnh tác động tới sự cương cứng của “cậu nhỏ bé”, thường chỉ lâm thời thời.

Thuốc

Vài loại trong tủ thuốc của bạn có thể tác động tới "chuyện ấy". Một danh sách dài các thuốc tầm thường có thể dẫn tới chứng rối loàn cương dương như một vài thuốc áp huyết, thuốc giảm đau và thuốc trị trầm cảm. Tuy nhiên, bạn không nên chấm dứt các loại thuốc này mà không hỏi quan niệm bác bỏ sĩ. Các loại ma túy như amphetamine, cocaine và cần sa có thể dẫn tới “cậu bé nhỏ”.

Sự lo ngại

Lo ngại rằng không thể biểu hiện tốt trên giường có thể khiến cho bạn chạm mặt gian nan khi cương cứng. Những mối lo khác trong cuộc sống cũng có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn sau cánh cửa phòng ngủ.

Stress

Bạn khó khăn có thể tậu được niềm vui trong chuyện yêu khi một đống công tác đang chờ đợi. Để giảm áp lực, bạn hãy nỗ lực đổi mới phương pháp sống kiếm tìm thú vui và sự thanh thoát như ngủ đủ, đồng đội dục đều đặn và kiếm tìm sự trợ giúp trong khoảng các chuyên gia khi quan trọng.

Tăng cân khi bước vào tuổi luống tuổi

Việc tăng cân cũng ảnh hưởng đến bản lĩnh đó của phái mạnh, không chỉ đơn giản là bạn cảm thấy thiếu tự tín. Nam giới béo múp có lượng hormone testosterone thấp; khi mà nó đóng vai trò quan trọng can dự đến ham muốn tình dục và làm “cậu bé bỏng” cương cứng. Thừa cân, béo bệu cũng can hệ đến huyết áp cao và xơ cứng động mạch, yếu tố này khiến giảm lượng máu tới dương vật.

Sức khỏe

Nhiều bệnh tác động tới tâm thần, cơ bắp hoặc dòng máu chảy - những nhân tố cần thiết để bạn đạt sự cương cứng. Tiểu trục đường, cao áp huyết, xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống và bệnh đa xơ cứng có thể dẫn tới chứng rối loạn cương dương. Các giải phẫu chữa phì đại tuyến tiền liệt hoặc bệnh ở bóng đái cũng tác động đến dây thần kinh và các huyết mạch giữ vững sự cương cứng.

Lời khuyên

Bạn có thể thấy ngần ngại và hổ hang khi thì thầm với chưng sĩ về đời sống tình dục, tuy nhiên nó là phương pháp tốt nhất để khắc phục nhân tố của bản thân mình. Bác sĩ giúp bạn đưa ra danh sách đâu là căn nguyên của nhân tố và có thể đưa ra những lời nhắn nhủ thay đổi lối sống như bỏ thuốc hay giảm cân. Ngoài ra, chứng rối loàn cương dương có thể yếu tố trị bằng thuốc, liệu pháp hormone hoặc sự trả lời.

>> Đọc thêm:

10 nghi vấn tiết lộ 'cậu ốm' của bạn có bình thường không
Phẫu thuật kéo dài thêm 4 cm cho ‘cậu nhỏ tuổi’ một ông bố

Dương Vũ


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét