Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

14 boss có bạn dạng mặt cau có không dễ dàng gần nhất hệ mặt trời

Người ta có muôn vàn nguyên nhân để mến yêu thì cũng sẽ có cả triệu nguyên nhân để giận dữ. Dĩ nhiên, với loài vật đành khô giòn có tiếng như mấy boss mèo thì dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng cũng có thể gắt gỏng được. Nếu vô tình chạm trán với mấy ông mèo bất hủ như 14 hero dưới đây thì tốt nhất chúng ta nên hạn chế đi. Bởi bạn biết đấy, 1 nhân tố nhịn bằng 9 nhân tố lành mà.

1. Khi đã đến bốn tuần thì nhìn cái máng nước thôi cũng đủ bực mình.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 1.

2. Tôi đẹp như tiên và đặc biệt tôi không bị điên, hà cớ gì anh lại bỏ tôi?

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 3.

3. Có con chuột nhắt và bắt mãi không xong, cảm thấy hơi bực bõ rồi đấy nhé.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 5.

4. Sự cáu giận không tự xuất hiện và mất đi, nó chỉ truyền từ con mèo này sang con mèo khác.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 7.

5. Da dẻ nhăn nheo vì bận cáu quá đấy mà.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 9.

6. Ngoài kia lứa đôi yêu nhau còn tôi đang bận quạu quọ nguyên ngày.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 11.

7. Ví như có thể quy đổi cơn giận này ra tiền bạc thì chắc giờ tôi đã giàu như bạn trai Ngọc Trinh.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 13.

8. Giả dụ không muốn bị ăn hành thì khuyên thực lòng ông hãy trốn đi.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 15.

9. Sóng thần bầy lụt cũng không đáng sợ bằng lúc đại boss phát điên đâu, thề đấy!

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 17.

10. Giờ như nào phải nói, có tin tôi trói lão tham gia ngay hiện thời không?

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 19.

11. Nai lưng đời bi thương thế nào mà sen bây chừ lại dám đụng vào boss thế không biết.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 21.

12. Đêm đang ngủ mà chạm mặt quả mèo vàng tức giận thế này thì chắc em cũng tiêu mất.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 23.

13. Sáng sớm tờ mờ còn chưa kịp làm cho thơ đã bị mấy bà lôi đi tắm thì bảo sao người ta chẳng cáu?

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 25.

14. Ba má cho ăn học bao năm mà không nhận ra biển "Cấm khiến phiền" à? Lui hết đi cho tôi.

14 boss có bản mặt cau có khó gần nhất hệ mặt trời - Ảnh 27.

(Nguồn: B.P)


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét