Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

"Giọng hát Việt nhí" mua ra Vô địch xứng đáng, "Vua đầu bếp nhí" loại ứng cử viên tiềm năng

Học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng đăng quang quẻ "Giọng hát Việt nhí 2016"

Sau khoảng thời điểm dài phát sóng, "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016" đã tậu ra được 4 gương mặt lý tưởng nhất để trình diễn trong đêm Tầm thường kết bao gồm: Milana và Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường, Mai Anh của đội Noo Phước Hưng thịnh và Nhật Minh đến trong khoảng đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 4 khả năng nhí đã cùng nhau tranh tài và mang tới những tiết mục tuyệt vời cho đêm thi quan trọng này, khác lạ tiết mục Chèo cổ lỗ "Phù thủy sợ ma" của Nhật Minh gây tuyệt hảo mạnh cho người xem vì sự lạ mắt.

Ở phần lên tiếng kết quả, cái tên được xướng lên ở địa điểm Quán quân chính là bé dại Trịnh Nhật Minh - team Đông Nhi - Ông Cao Thắng! 3 bé bỏng còn lại: Thụy Bình, Mai Anh và Milana đồng giải Á quân mùa thứ 4.

Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 2.
Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 3.

Cậu bé nhỏ 9 tuổi ra về nội địa mắt

Bước vào Thách thức anh em đầu tiên của "Vua người nấu ăn nhí - MasterChef Junior Vietnam", dù gặp gỡ phải gần như áp lực và gian khổ nhưng top 10 đã cho thấy khả năng khiến bếp lẫn tài năng khiến cho việc đội ngũ đáng chú ý. 10 thí sinh được tạo thành 2 đội để chấp hành một menu gồm món chính có nguyên liệu đề xuất là bí đỏ và món tráng miệng có sử dụng sữa tươi theo chủ đề "Halloween".

Với 8 lá phiếu bình chọn, Đội xanh đã giành thắng lợi sít sao trước Đội đỏ với 7 phiếu. Gia Huy gặp mặt gian truân khi chấp hành những món ăn mà mình chưa từng nếm thử "vì nhà con có phong tục là không ăn gỏi cuốn". Với những món ăn chưa lý tưởng của bản thân, Gia Huy và Minh Hoàng là 2 thí sinh tiếp theo phải nói lời lâm thời biệt gian bếp.

Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 5.
Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 6.

Cặp đôi đóng giả lực lượng MTV vươn lên giành nhất tuần

"Gương mặt thân quen nhí 2016" bước vào đêm thứ 4 với sự hóa thân của 6 cặp đôi trong các hình tượng: hàng ngũ MTV, NSƯT Thành Lộc, Nhã Phương, hàng ngũ ABBA, Trọng Tấn và cặp đôi Charlie Puth - Wiz Khalifa.

Rút trải nghiệm ở những tập trước, tiết mục của Hà Thúy Anh và Minh Chiến thu được phổ thông lời khen trong khoảng ban giám khảo khi hóa thân thành hàng ngũ MTV, hai cô trò lần đầu vươn tới vị trí đầu bảng với 36 điểm. Kế tiếp lần là lượt Nhã Thy - Lê Việt, Công Quốc - Thu Hằng, Quốc Thái - Đình Hiếu, Mai Chi - Lê Giang và Diệp Nhi - Vũ Hà.

Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 8.
Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 9.

Lan Khuê gợi cảm, lần thứ nhị ngồi ghế giám khảo khách mời

"Bước dancing ngàn cân" tập 9 lên sóng với sự sinh ra trở lại của Lan Khuê với vai trò giám khảo khách mời. Khởi đầu trong khoảng đêm thi này, các thí sinh đều phải trải qua 2 thách thức với 2 bài nhảy đầm, một bài dancing với đạo cụ cho trước và một bài nhảy đầm theo chủ đề của đêm thi.

Lọt top nguy hiểm về chỉ số cân nặng là Thái Sơn, Xuân Lộc, Lộc Vượng. Thái Sơn thu được 3 điểm 9 từ các giám khảo. Với tổng điểm là 11,8, Thái Sơn là thí sinh phải rời khỏi cuộc thi ở đêm thứ 9.

Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 11.
Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 12.

Phạm Lịch tiếp diễn giành thắng lợi nhờ diễn xiếc

Lần đầu tiên diễn xiếc qua lời thách đố của Quang đãng Đăng, vũ công Phạm Lịch đã đặt trọn tâm huyết và cố gắng lớn với đòi hỏi gian truân này. Cùng với bạn diễn là chàng thanh niên diễn viên xiếc 6 múi Thắng Trịnh, Phạm Lịch đã luyện tập hết mình trong vòng vỏn vẹn 4 ngày. Tiết mục xiếc liên hiệp bay lụa trên không với những pha đu người, thả người và lộn vòng trong khoảng trên cao xuống mặt đất làm hội đồng tám và khán giả thót tim.

Với sự cố gắng của mình, Phạm Lịch tiếp diễn giành chiến thắng tuần 50 triệu đồng trong tập 8 của "Hoán đổi 2016" tuần chủ đề Đấu chéo. Ba nghệ sĩ cùng bảng là BB È, Quỳnh Châu và Ngọc Anh cũng có những màn trình bày gây bất thần thú vị.

Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 14.
Giọng hát Việt nhí tìm ra Quán quân xứng đáng, Vua đầu bếp nhí loại ứng viên tiềm năng - Ảnh 15.

Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét