Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tình ái đẩy đà của người mẹ phía sau bức chụp cậu ốm bận bịu hội chứng Down với hơn 120.000 lượt san sẻ

Với mỗi bà mẹ, sinh con ra với hội chứng Down đã là một nỗi phiền muộn khi bản thân chẳng thể có đứa con khỏe mạnh như bao nhỏ dại khác. Nhưng nỗi muộn phiền đó không lớn bằng niềm đau khi chứng kiến con chính mình bị phường hội hất hủi, xa lánh. 

Cách đây không lâu, chị Meagan Richter Nash, từ thành phố Buford, Georgia, Mỹ đã đăng bức chụp cậu đại trượng phu 15 04 tuần tuổi lên Facebook với hashtag #changingthefaceofbeauty. Đàn ông chị mắc hội chứng Down bẩm sinh và lúc trước, cậu nhỏ bé đã bị chối từ khiến người mẫu lăng xê nhí cho một hàng áo quần.

Tình yêu vĩ đại của người mẹ phía sau bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ - Ảnh 1.

Bức tranh cậu bé nhỏ mắc hội chứng Down Asher được hơn 120,000 san sẻ trên Facebook.

Khi chị Meagan nộp những bức hình của cậu đàn ông 15 tháng tuổi Asher cho một công ti truyền thông đang tuyển người mẫu nhí cho hãng quần áo OshKosh B'gosh, công ty tuyển dụng kia cho nhân thức bản thân mình không có nhu cầu "tuyển một cậu bé xíu đặc biệt".

Khi được hỏi về việc tại sao những đòi hỏi tương tự lại không được đề cập, đại diện của tổ chức kinh doanh tuyển dụng cho nhân thức họ nghĩ các ông bố bà mẹ phải tự hiểu việc họ không cần tuyển một đứa trẻ với hội chứng Down. Dĩ nhiên, Meagan nghĩ rằng con chính mình có kích cỡ, màu tóc và mắt hoàn toàn hợp với những tiêu chí tuyển nhân viên. Hơn nữa, cậu bé cũng mặc áo quần của hãng OshKosh B'gosh mỗi ngày.

Tình yêu vĩ đại của người mẹ phía sau bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ - Ảnh 2.

Chị Meagan cùng chồng và cậu nam nhi 15 tháng tuổi.

Trước lời từ chối đó, chị Meagan đã không bỏ cuộc. Bà mẹ đã đăng vận chuyển những bức hình của cậu nam nhi bản thân lên Facebook với nội dung: "Chúng tôi sẽ không rời khỏi cuộc chơi. Cậu nhỏ nhắn xinh tươi này đã sẵn sàng để cho cả quả đât biết những vẻ đẹp thật sự là gì. Chúng tôi rất muốn con bản thân được khiến cho người mẫu nhí cho OshKosh B'gosh".

Bức chụp ngay sau đó đã biến thành hiện tượng mạng xã hội. Sau cùng, phía tổ chức kinh doanh OshKosh B'gosh cũng đã gặp chị Meagan và ngỏ ý muốn mời Asher khiến người mẫu lăng xê quần áo con nhỏ. Chị Meagan cũng cho nhân thức bản thân không hy vọng con bản thân mình được tổ chức kinh doanh để mắt tới chỉ vì những dòng tâm can của bản thân mình trên Facebook. Thằng nhỏ xíu đích thực có khả năng cũng như phù hợp với giới thiệu rộng rải của công ty.

"Những đứa trẻ mắc hội chứng Down hay những dị tật khác cũng như bao người khác. Chúng tôi cũng muốn thay đổi ý kiến đại chúng về vẻ đẹp và bí quyết nhìn kiếm được nhân loại".


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét