Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dù bị chê "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ", Hoàng Tôn vẫn tự tin với thiết kế mới

Thời gian cách đây không lâu, Hoàng Tôn làm người mến mộ bất thần khi quay về showbiz với dung mạo khác lạ sau một năm dài vắng bóng. Gương mặt anh có rộng rãi cụ thể khác xa so với lúc trước như phần mũi ngăn nắp và cao hơn, khóe môi đổi mới, cằm dài, nhọn hơn và toàn bộ gương mặt thon gọn hơn. Trước những thắc mắc của người theo dõi, nam ca sĩ cũng chính trực thừa nhận việc bản thân mình động tới "dao kéo" để có được kiểu dáng đồng tình.  

Dĩ nhiên, loạt ảnh mới vừa tung ra của Hoàng Tôn lại vấp phải đa dạng quan niệm trái chiều của người theo dõi. Đa số họ kiếm được xét rằng nam ca sĩ là "thảm họa giải phẫu thẩm mỹ", hay "búp bê bị hư"... Bởi biểu cảm mà anh biểu lộ qua các bức tranh vẫn còn trông khá đơ, thiếu sự tự nhiên như trước. Có bình luận còn nghĩ là nhìn gương mặt lúc trước của Hoàng Tôn còn có nét duyên hơn.

Dù bị chê thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn vẫn tự tin với ngoại hình mới - Ảnh 1.

Những hình ảnh khác biệt của Hoàng Tôn trong thời điểm vừa mới đây.

Liên lạc với Hoàng Tôn, thây mặt truyền thông của anh cho biết: "Thực ra Tôn đã sẵn sàng sẵn tâm lý từ trước là sẽ sắp có những ý kiến trái chiều, cho nên không có ý định đáp trả hay bức xúc lại những lời nói không hay hướng về chính mình trong thời gian này. Kì vọng một thời gian nữa dân chúng sẽ quen và đón chờ hình ảnh này của bản thân. Hoàng Tôn cũng ước muốn là sẽ được quần chúng nhiệt tình rộng rãi hơn về âm nhạc hơn là mẫu mã".

Quản lý truyền thông của Hoàng Tôn cho nhân thức thêm, quyết định phẫu thuật cũng đã được cân nhắc hơn một năm qua. Ban đầu khi sắp có những quan niệm trái chiều, nam ca sĩ cũng cảm thấy lo lắng, đương nhiên dần dà đã tự cân bằng và khiến cho quen với yếu tố đó. Hiện tại, anh cảm thấy rất ưng ý, đồng thời cũng không có yêu cầu sửa thêm gì khác. 

Hoàng Tôn cũng san sẻ với đại diện truyền thông của chính mình rằng: "Người làm nghệ thuật thì giọng hát tuy quan trọng nhưng bề ngoài cũng cần phải ưa nhìn. chậm triển khai là nguyên nhân mà Tôn quyết định cho việc sang sửa lại gương mặt muộn chút để có ấn tượng tốt về phần nhìn, như bí quyết tôn trọng khán giả. Phẫu thuật thẩm mỹ thì giới tính đều đồng đẳng tương đồng, khách hàng nào mà yêu cái đẹp, cảm thấy phù hợp với chính mình thì cứ thi hành việc sửa sang chứ không có gì phải e sợ".

Dù bị chê thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn vẫn tự tin với ngoại hình mới - Ảnh 2.

Nam ca sĩ hy vọng người theo dõi sẽ dành phổ biến sự niềm nở đến những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời điểm đến hơn là bề ngoài.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét