Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Suzuki Ciaz giá 580 triệu – tình địch Toyota Vios tại vn - VnExpress

Phiên bản phân chia tại vn mở bán lần đầu tại triển lãm xế hộp Bangkok, Thái Lan hồi 04 tuần 3/2015. Ciaz dài 4.490 mm, rộng 1.730 mm, cao 1.485 mm. Bên cạnh chiều dài trục cơ sở lớn nhất phân khúc, 2.650 mm.

suzuki-ciaz-gia-580-trieu-doi-thu-toyota-vios-tai-viet-nam

Suzuki Ciaz công bố tại VIMS 2016.

Toàn thể kiến tạo Ciaz có phần lành tính khi không phổ quát tuyến phố nét gân guốc. So với Vios hay City thì Ciaz có phần kém mượt mà hơn. Phần đầu với lưới tản nhiệt 4 thanh ngang mạ crôm cùng đèn pha halogen cỡ lớn. Xe đi kèm la-zăng phù hợp kim 16 inch đa chấu, đèn hậu tiếp liền thanh kim loại nằm ngang. Dung tích khoang hành lý 495 lít.

Vũ trang nội thất trên Suzuki Ciaz cũng dừng ở mức toàn diện tương ứng với giá tiền. Vô-lăng và ghế ngồi bọc da, chỉnh cơ. Bảng điều khiển trung tâm bao gồm màn hình thông tin giải trí 7 inch, gắn kết Bluetooth, cổng USB/AUX. Hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa không người điều khiển.

Ciaz phân phối tại Việt Nam chỉ với chọn động cơ độc nhất vô nhị loại 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít. Xe đạt công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số không người điều khiển 4 cấp.

Các thiết bị an ninh của Suzuki Ciaz có thể kể đến như camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA cùng chức năng chống trộm.

Mẫu xe mới của Suzuki phân phối tại vn với mức giá 580 triệu tiền việt, gần tương đương với các kẻ địch trong thị phần. Xe du nhập trong khoảng Thái Lan, 5 màu lựa chọn: trắng, bạc, nâu, xám và đen.

Sự hình thành của Suzuki Ciaz đồng nghĩa có thêm chọn cho người tiêu xài Việt ở phân khúc sedan cỡ nhỏ bé. Địa hạt mà các hãng chế tạo xe Nhật đang khó khăn thị phần quyết liệt. Nissan Sunny cũng hiện ra tại VIMS 2016 với bản upgrade, Toyota Vios vừa có thêm bản động cơ mới để cạnh tranh Honda City hay Mazda2.

Phạm Trung


Xem tại: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét