Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Sắm người thân cho cô dâu Việt lạc trục đường ở Trung Quốc

Chiều 28/10, chỉ huy UBND phố An Thạnh Nhất, thị xã Cù Lao Dung (Sóc Trăng) cho nhân thức nơi này đã yêu cầu công an địa phương xác minh thông tin một cô dâu Việt đi lạc đường tại China. Hồ sơ tùy thân của cô gái ghi tên Trà, 23 tuổi, hộ khẩu thường trú trước khi lấy chồng nước ngoài là "ấp An Thạnh, xã An Thạnh 1".

Tìm người thân cho cô dâu Việt lạc đường ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Cô dâu Việt được cho là tên Trà, đi lạc tuyến đường ở Quảng Tây, Trung Quốc đã được cư dân đưa tham gia đồn công an. Ảnh: Facebook.

Nhị ngày trước, trên mạng phường hội Facebook hiện ra thông tin cô gái tên Trà bị lừa bán sang Trung Quốc làm cho thê thiếp. Cô dâu Việt sau đó đi lạc tuyến phố, ý thức không ổn định, chỉ nhân thức quê ở vietnam nhưng không nhớ rõ tỉnh giấc nào.

Hiện, cô gái được đại chúng đưa tới Công an Quảng Hưng, Quảng Tây (TQuốc) để cảnh sát địa chỉ với tập đoàn tác dụng, mua cách đưa Trà đi về vn.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn An Thạnh Nhất, địa phương này không có ấp An Thạnh mà chỉ có ấp An Thường. Nơi đây có nhiều cô gái lấy chồng nước ngoài nên công an thị trấn đang nhanh chóng khiến cho rõ tin tức trên Facebook để báo cáo công an quận và tậu thân nhân giúp cô gái.

"Có thể giấy chứng minh mà cô gái mang theo bên người là hồ sơ được làm giả. Vì vậy, chưa thể chắc chắn cô dâu Việt đi lạc trục đường tại TQuốc có quê ở tỉnh giấc Sóc Trăng", một cán bộ phường An Thạnh Nhất nói.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét