Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Sắm iPhone 7 trả góp chỉ với 1 triệu đồng một tháng - VnExpress Kinh Doanh

Sắm điện thoại trả góp biến thành hình thức được hồ hết khách hàng lựa chọn. Đây là cách thức tiêu dùng lanh lợi và hiệu quả với nhiều ưu điểm, giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu mến sớm mà vẫn phẳng phiu được ngân sách tiêu xài. 

Ngay sau khi iPhone 7 ra mắt, lượng khách tậu hàng tăng bỗng biến do giá sàn năm nay khá mềm so với những năm trước, chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng, không bằng nhau không đáng kể với giá của iPhone 6S (khoảng 13 - 15 triệu tiền việt). Bởi vậy, lượng khách hàng tậu trả góp ngày càng tăng. 

mua-iphone-7-tra-gop-chi-voi-1-trieu-dong-mot-thang

Mua trả góp - phương án tối ưu ngân sách tiêu xài.

Điểm qua những vấn đề cần nhân thức trước khi quyết định tậu trả góp iPhone 7:

Mua trả góp có đắt hơn đa dạng so với trả thẳng không?

Câu trả lời là có đắt hơn nhưng không phổ thông. Trả góp cũng giống như việc bạn vay tiền trong khoảng ngân hàng và tất nhiên bạn phải trả lãi. Khoản không bằng nhau bạn phải trả trước so với lợi ích bạn nhận được là hợp lý. Thay vì phải chờ 6 - 12 bốn tuần để dành dụm đủ tiền tậu hàng thì bạn có thể chiếm hữu ngay sản phẩm mình yêu thích chỉ một vài phút sau khi được chuẩn y đại dương sơ. Với mức lợi nhuận suất thấp nhất, từ 1,49 %, đây vẫn là sự chọn lựa sáng suốt. Bên cạnh đó, các vật phẩm kĩ nghệ như laptop, luôn đổi mới, tạo ra từng ngày để dịch vụ cho yêu cầu của người mua thì "tính thời gian" là yếu tố đặc biệt được ưu tiên.

Yếu tố kiện tậu iPhone 7

Với tầm giá mua thẳng chỉ hơn 17 triệu đồng cho iPhone 7 version 16GB, bạn sẽ phải trả tiền trước trong khoảng 20% đến 40% trị giá vật phẩm. Kỳ hạn vay có thể trong khoảng 6 tới 36 tháng tùy theo bạn chọn lựa và mỗi tháng trả tiền khoảng một triệu tùy theo kỳ hạn là bạn đã có thể sở hữu ngay iPhone 7 thời thượng.

Hồ sơ cần chuẩn bị khi mua trả góp

Ở thời điểm hiện tại, nếu như bạn muốn tậu trả góp thì chỉ cần sẵn sàng:

- Chứng minh thư dân chúng và bằng lái xe: với khoản mượn dưới 10 triệu tiền việt (phiên bản sao).
- Chứng minh thư dân chúng và sổ hổ khẩu: với khoản vay trên 10 triệu đồng (phiên bản sao - không đòi hỏi hộ khẩu Hà Nội hay TP HCM).

Với giấy má dễ chơi và chẳng phải chứng minh thu nhập, sau khi duyệt đại dương sơ, bạn có thể kiếm được máy ngay. Vấn đề này làm cho việc sắm trả góp trở thành dễ hơn.

Hiện thời, chuỗi hệ thống bách hóa thiết bị cầm tay chính hãng TechOne đang phân chia các sản phẩm iPhone 7 với giá tốt nhất hoạt động mua bán. Với giá bán từng cái chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng và khoản trả mỗi bốn tuần trong khoảng một triệu tiền việt, bạn có thể sở hữu ngay vật phẩm hy vọng.

Mua hàng tại TechOne trên toàn quốc, bạn sẽ được tặng một voucher 9 triệu đồng tại nha khoa Việt Pháp, thẻ tập miễn phí tại California Fitness & Yoga, phiếu bốc thăm "Cơ hội tậu iPhone 7 với giá 500.000 đồng".

Chuỗi hệ thống siêu thị nhỏ lẻ TechOne - đại lý bán từng cái iPhone uy tín bậc nhất, chắc chắn mang tới cho khách hàng vật phẩm chất lượng tốt và dịch vụ vượt bậc. Chuỗi hệ thống chắc chắn iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple và hoàn tiền gấp đôi ví như phát hiện hàng nhái, hàng giả; hoàn tiền 100% giả dụ giá tại TechOne đắt hơn các hệ thống bán lẻ khác (nhân tố kiện vật phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt). Khách mua hàng còn được cam đoan "bảo hành 1 đổi 1 trong 12 bốn tuần".

mua-iphone-7-tra-gop-chi-voi-1-trieu-dong-mot-thang-2

Hệ thống cam kết iPhone 7/7 Plus hàng từ nhà sản xuất Apple và hoàn tiền gấp đôi nếu như nhận thấy hàng nhái, hàng giả.

Đối tượng mua hàng cập nhật giá theo các version dung lượng, màu sắc tại đây. Đối tượng mua hàng có nhu sắm trả góp có thể liên hệ với bộ phận trả góp để được giải đáp và cung cấp. Hotline 0123 537 5555 - 1900 6666. TechOne giảm giá trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 bốn tuần. Quẹt thẻ một lần độc nhất, không cần phê duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 bốn tuần (cung cấp cho thẻ nguồn đầu tư quốc tế).

Tin tức cụ thể xem tại: techone.vn.

Email: support@techone.Việt Nam.
Facebook: facebook.com/TechOne.com.Việt Nam.
Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 (ext 1).
Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 (ext 2 và 3).

Chuỗi hệ thống showroom :

Thủ đô:

- 113 Thái Hà, huyện Đống Đa.
- 45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.
- 317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.
- 106 Biển Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.
- 73 Quang quẻ Trung, thị xã Hà Đông.
- 76 Thái Hà, thị xã Đống Đa.
- 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

TP HCM:

- 81 Cách thức Mạng 04 tuần Tám, quận 1.
- 161 Khánh Hội, huyện 4.
- 300 Tuyến đường 3/2, thị xã 10.
- 429 Hoàng Văn Thu, thị xã Tân Bình.
- 389 Quang Trung, Gò Vấp

(Nguồn: TechOne)


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét