Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Người lao động công ty Hàn Quốc tiếp tục ngất ngút - VnExpress

Khoảng 8h ngày 28/10, công ngân tổ chức kinh doanh Dệt may Panko Tam Thăng (đóng phường tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam) tới khiến cho việc thì phổ biến người bị ngất xỉu ngất xỉu.

Gần 20 công nhân được đưa tham gia Bệnh viện đa khoa Minh Thiện (TP Tam Kỳ) cấp cứu. Phổ quát người lên cơn co giật, la khóc. 

cong-nhan-cong-ty-han-quoc-tiep-tuc-ngat-xiu

Các người lao động bất tỉnh nhân sự bất tỉnh được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Sơn Thủy.

Theo bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình, Giám đốc Bệnh viện Minh Thiện, các người lao động bị chứng Hysteria (một bệnh rối loạn tâm căn), dẫn tới chết giả ngất cộng đồng. "Chưng sĩ đang tiếp diễn vấn đề trị, sức khỏe các người lao động đã bất biến", chưng sĩ Bình nói. 

Trước đó, chiều 27/10, 23 người lao động tổ chức kinh doanh Dệt may Panko Tam Thăng đang làm cho việc thì nhiều người có bộc lộ nghẹt thở, mệt mỏi. Trong đó có phổ thông người ngất xỉu bất tỉnh. Sau khi được đưa tham gia bệnh viện cấp cứu, đến chiều cùng ngày người lao động được xuất viện.

Công ti Dệt may Panko Tam Thăng do Công ty Panko (Hàn Quốc) khiến cho nhà đầu tư, có vốn 70 triệu USD, dùng 33,5 ha đất. Đây là công ti dệt may lớn nhất tại Quảng Nam, thú vị khoảng 15.000 lao động.

Sơn Thủy


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét