Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Taylor Swift khai chi tiết về vụ bị gièm pha sỡ: "Tôi phát hoảng khi bị hắn luồn tay vào váy"

Hôm thứ Sáu (21/10), đội luật sư của Taylor Swift đã thành công trong việc yêu cầu thẩm phán niêm phong một bức ảnh cho thấy David Mueller - một DJ đài radio - đưa tay vào váy nữ ca sĩ sờ soạng cô - vụ việc xảy ra vào năm 2013 nhưng vẫn đang trong thời kỳ kiện tụng.

Tuy nhiên, thẩm phán này thoái thác đòi hỏi niêm phong phiên bản sao lời khai của Taylor Swift, đồng nghĩa với việc giờ đây lời khai của cô đã được công khai.

Taylor Swift khai chi tiết về vụ bị sàm sỡ: Tôi phát hoảng khi bị hắn luồn tay vào váy - Ảnh 1.

Taylor Swift và David Mueller

Theo lời khai được trang Billboard tích lũy được, Taylor Swift nói cô đã bị tấn công trong một buổi tự sướng: "Ngay lúc chúng tôi tạo dáng chụp ảnh, hắn đã luồn tay tham gia váy và đặt tay lên mông tôi. Mặc dầu tôi né tránh thế nào, bàn tay đó vẫn đặt ở đấy. Hành động đó hoàn toàn cố ý, tôi chưa bao giờ cam kết về nhân tố gì như thế trong đời chính mình".

Nữ ca sĩ cho biết, sự cố này đã ảnh hưởng tới ý thức của cô: "Tôi còn nhớ bản thân đã phát hoảng, khiếp sợ, tôi cảm thấy bị xâm phạm theo cách mà tôi chưa trải đời qua trước đó".

Taylor khác biệt sốc khi sự việc xảy ra trong một buổi meet-and-greet (cuộc hứa hẹn gặp người ái mộ sau concert): "Một buổi meet-and-greet là để bạn cảm ơn quần chúng đã đến, đó là dịp bạn chào đón dân chúng, và tôi hoàn toàn choáng khi có người xúc phạm sự hiếu khách theo cách thức đó".

Taylor Swift khai chi tiết về vụ bị sàm sỡ: Tôi phát hoảng khi bị hắn luồn tay vào váy - Ảnh 2.

Vào năm 2015, DJ Mueller là người gửi đơn kiện trước tiên với nội dung cáo giác Taylor vu khống anh về hành vi gièm sỡ, khiến cho Mueller bị đuổi việc. Sự cố xảy ra vào năm 2013 ở một concert tại đô thị Denver, bang Colorado (Mỹ).

Trong đơn kiện của bản thân, Mueller nói khi đó anh được mời ra sau cánh gà, cả anh và người yêu đã được chụp ảnh cùng Taylor và rồi ra ngoài thưởng thức show diễn.

Sau đó, Mueller đã bất ngờ khi vệ sĩ của Taylor tố anh gièm sỡ ngôi sao và đuổi Mueller ra khỏi concert. Theo Mueller khẳng định, người đồng nghiệp của anh - Eddie Haskell - mới là người đã tự sướng với Taylor và sờ vòng 3 của cô.

Mueller nói rằng vì sự cố bị vu khống đó, mà anh đã bị đuổi việc. Đây là nguyên nhân làm Mueller nộp đơn kiện.

Nhận định lại đơn kiện của Mueller, phía Taylor Swift nộp lên một đơn kiện khác, trong đó quyết đoán: "Cô Swift nhân thức đúng mực khách hàng nào là người tấn công mình - đó là Mueller - và cô ấy không hề lần chần về chuyện thủ phạm có phải là anh Haskell hay không".

Đơn kiện phía Taylor chắc chắn tiếp: "Anh ta đã cố ý luồn tay dưới váy cô ấy, và sờ soạng vùng kín đáo trên thân thể cô ấy bằng thái độ không thích hợp, trái với ý muốn và không được sự chuẩn y của cô ấy. Mueller chẳng hề chỉ dễ chơi chạm tay tham gia cô Swift khi tạo hình chụp ảnh. Anh ta đã vén váy lên và sờ soạng cô ấy".

Đội luật sư của Taylor cũng yêu cầu vụ việc này chiếm được phán quyết sơ bộ trước khi ra phiên tòa xét xử, bởi đơn kiện của Mueller hoàn toàn vô căn cứ, Taylor không ở địa điểm có thể đuổi việc được anh.

Nguồn: Dailymail


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét