Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nguyên Bí thư Đảng uỷ Ngoài nước bị xem xét kỷ luật - VnExpress

Tại kỳ họp thứ VII trong khoảng 17 tới 21/10, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã chú ý, kết luận về khắc phục tố cáo ông Lê Dân, nguyên Bí thư Đảng ủy Ngoài nước

Theo đó, UBKT Trung ương kết luận, trong thời điểm qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước đã để xảy ra tình trạng mất cấu kết kéo dài; vi phạm nguyên lý tập trung dân chủ, nguyên lý tự phê bình và phê bình; công việc cán bộ có nhiều sai sót, khuyết điểm...

Với vị trí là chủ tịch, ông Lê Dân chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước nhiệm kỳ 2010-2015.

UBKT Trung ương nêu, bạn dạng thân ông Lê Dân chưa có ý thức giữ gìn câu kết nội bộ; có biểu lộ thiếu tôn trọng cộng đồng; nguyên tắc, tác phong công tác còn hạn giễu cợt; chưa nghiêm chỉnh giải quyết, sửa chữa khuyết điểm đã được chỉ ra sau rà soát, tiếp diễn có những khuyết điểm, vi phạm mới trong công tác cán bộ. Những vi phạm, thiếu sót của Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước và ông Lê Dân đến mức phải có cơ chế kỷ luật.

UBKT Trung ương quyết định thực hiện trật tự lưu ý, xử lý kỷ luật đối với ông Lê Dân và Ban Thường vụ Đảng ủy Ngoài nước nhiệm kỳ 2010-2015.

Cũng trong kỳ họp trên, UBKT Trung ương đã bắt đầu kiểm tra chuyên đề về công việc phòng dự phòng, phát hiện, xử lý tham nhũng trong ngành thuế, hải quan. Qua kiểm tra cho thấy, thời gian qua, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác phòng, chống tham nhũng trong ngành thuế, thương chính vẫn còn vài hạn chế nhạo, khuyết điểm, cần có biện pháp chỉnh đốn, khắc phục kịp thời. 

Xuân Hoa


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét