Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đông Nhi xóa tan mọi lời sàm pha về tài năng làm cho HLV bằng thắng lợi của học sinh

Khi nhận lời làm HLV, Đông Nhi đã bị nghi ngờ về tài năng chuyên môn nhưng cô đã sử dụng phép tắc để phản pháo lại

Sau 3 mùa đầu mời những khuôn mặt gạo cội, ban công ty quyết định "thay máu" cho mùa thứ 4 "Giọng hát Việt nhí" khi mời những gương mặt trẻ đang được khán giả mến mộ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Cường thịnh, Vũ Cát Tường làm Đào tạo viên của chương trình.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 1.

Đông Nhi bị nghi vấn về tài năng khi kiếm được lời nhập cuộc chương trình

Đa dạng người ủng hộ lựa chọn này nhưng cũng có không ít quan niệm bàn cãi về tài năng chuyên môn của 4 Tập huấn viên trẻ tuổi, khác lạ là Đông Nhi. Họ cho rằng cô không xứng ngồi tham gia vị trí này vì trước đây không được đánh giá cao về kĩ thuật thanh nhạc cũng như từng thất bại ở một cuộc tranh tài khác.

Đáp lại luồng quan điểm này, Đông Nhi đã nói rằng "Nhờ những té ngã, thất bại của thuở trẻ, tôi mới thấy tác phẩm mình đạt được ở thời gian hiện nay ý nghĩa như thế nào. Tuy phát xuất điểm của tôi chỉ là con số 0, nhưng tôi đã tự mình leo lên vị trí hiện tại bằng chính kĩ năng của chính mình.

Vai trò của tôi cũng như 3 HLV còn lại trong chương trình này là dạy bảo, uốn nắn và truyền cảm hứng cho các giọng ca nhí. Tôi nghĩ trường phù hợp của bản thân mình sẽ là minh chứng thiết thực nhất để khích lệ những bé dại rủi ro dừng chân tại chương trình này.

Thành bại tại một gameshow không quyết định được tương lai của mỗi người, chỉ cần chúng ta có sự cố gắng và kiên định đeo đuổi niềm mê say, ngã rẽ sẽ hình thành vào những lúc chúng ta không ngờ đến".

Đông Nhi gây bất ngờ về cái duyên khi ngồi ghế hot, liên tục những thí sinh mạnh đều chọn về đội của thần tượng

Tập 1 được lên sóng, phổ quát người theo dõi đã có những nhận định tích cực hơn về 4 Huấn luyện viên khi xem họ dùng kĩ năng chuyên môn và cái duyên của bản thân để chinh phục các thí sinh mạnh. Và Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là cặp đôi "bội thu" nhất.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 2.

Đội Nhi - Thắng sở hữu phổ thông thí sinh mạnh

Nhị giọng ca gây tuyệt vời nhất tập đầu tiên là Thùy Dung và Nhật Minh, cả nhị đều biểu lộ những ca khúc mang đậm màu sắc dân gian. Dù gắn bó với dòng nhạc trẻ nhưng Đông Nhi vẫn dùng lập luận thuyết phục, sự tình thật để thí sinh sắm được sự đồng cảm và chọn về đội của chính mình. 

Sau thành công đầy vang lừng ở tập mở đầu, cặp đôi Nhi - Thắng liên tiếp mang về cho mình những thí sinh được đánh giá cao như: "cậu gầy vắt hai chân lên đầu" Ngọc Quang quẻ khiến cả 4 HLV phải lên sàn diễn nhảy cùng với giọng hát khủng và thần tượng cô Đông Nhi, "Pink Girl" Kim Anh từng quen mặt qua một số cuộc tranh tài lúc trước, cô bé xíu Khánh Linh thì được các HLV giành giật quyết liệt, cậu nhỏ dại mê Rock Gia Quý... Và chặng trục đường đồng hành cùng các học sinh nhí của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại "Giọng hát Việt nhí" chính thức khởi đầu.

Dành mọi máu nóng tham gia các tiết mục để giúp học trò rạng ngời hết mức có thể

Bước tham gia vòng thi Đối đầu, cặp đôi Nhi - Thắng đã mời nhị nhạc sĩ có nhiều ca khúc hit bây chừ là Đỗ Hiếu và Huỳnh Nhân từ Năng làm cho cố vấn cho đội của bản thân. Có thể thấy, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tậu ra phương thức tốt nhất để các học sinh của mình rạng ngời trên sàn diễn.

Rộng rãi tiết mục làm người xem phải quá bất ngờ bởi sự lột xác của các thí sinh nhí so với vòng Giấu mặt. Không chỉ mang đến những ca khúc nhạc trẻ mà đội Nhi - Thắng còn gây bất thần với các bài hát mang âm hưởng dân ca được dàn dựng cực ngọt, đập tan mọi lo sợ của khán giả dành cho các nhỏ bé đeo đuổi dòng nhạc này.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 3.

Đông Nhi trực tiếp chỉ dẫn cho các học sinh

Khoảng thời điểm diễn ra vòng Liveshow của chương trình cũng là lúc Đông Nhi đang cực kì bận rộn sẵn sàng cho Liveshow riêng của mình. Tất nhiên, không bởi vậy mà cô làm biếng mà vẫn lúng túng, làm mới để học sinh có các tiết mục tốt nhất. Đông Nhi đã trực tiếp lắng tai, góp ý và biên tập cho từng nhỏ. Sau khi tập chấm dứt Đông Nhi nhắn gửi các nhỏ bé kỹ hơn về cách trình bày, luyện thanh, bộ cánh và thì giờ tổng phê duyệt...

Cô cũng tự chính mình chỉ dẫn học trò Nhật Minh hát những nốt cao làm cho người xem cảm thấy lôi cuốn với hình ảnh một cô giáo Đông Nhi nghiêm khắc nhưng vẫn đáng yêu, qua đó là sự văn minh vượt bậc ở khả năng chuyên ngành càng ngày càng vững tiến thưởng. Đây cũng là sự đáp trả lại đầy đủ những ý kiến thụ động vẫn nghi vấn về tài năng của Đông Nhi trong khoảng trước tới nay.

Ngoài ra hình ảnh nghiêm khắc khi bước tham gia công việc, Đông Nhi cũng gây ấn tượng khi cô luôn chăm bẵm học sinh chú ý. Nữ ca sĩ tự tay nấu phở thết đãi học trò, cùng các thí sinh khác doanh nghiệp sinh nhật cho Gia Quý hay lo sợ cho Nhật Minh từng chút một giúp em giảm bớt găng của cuộc tranh tài... Trong mắt các học trò, Đông Nhi không chỉ là một cô giáo mà còn là một người chị thân thương như người trong mái nhà.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 5.
Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 6.

Học sinh nào cũng được Đông Nhi đặt phổ biến tình cảm

Và ngày Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng các học trò gặt hái thành quả cho mọi nỗ lực sau cùng cũng tới

Trong đêm Tầm thường kết "Giọng hát Việt nhí", Nhật Minh gây bất thần lớn đối với khán giả khi đem nghệ thuật Chèo vào tiết mục của bản thân. Cậu bé bỏng không chỉ hát mà còn diễn, chơi trống điêu luyện trong tiết mục của bản thân, phần trình bày còn được cung cấp bởi chính bố của nhỏ bé. Đây có thể nói là một tiết mục "độc nhất vô nhị vô hai trong khoảng đầu" chương trình đến giờ, chứng tỏ Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tạo mọi vấn đề kiện để học sinh tạo ra hết khả năng của bản thân.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 8.

Với vai trò người hát cung cấp Nhật Minh trong tiết mục thứ nhị, Đông Nhi một lần nữa chắc chắn tài năng thanh nhạc của chính mình, góp phần làm ca khúc "We Belong Together" thăng hoa và cảm xúc hơn. Phiên bản phối được đo ni đóng giày, nhằm khai thác tối đa nét đẹp trong giọng hát của Nhật Minh đã giúp cậu nhỏ xíu tỏa sáng. Tuy nhiên, ở những nốt cao thì người theo dõi vẫn không khỏi bất ngờ trước giọng hát của Đông Nhi. Yếu tố này lần nữa biểu thị sự tính toán có lí, nhiệt huyết của cặp đôi Nhi - Thắng dành cho học sinh. 

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 10.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó và dành mọi nhiệt huyết, với thành công xứng đáng của Nhật Minh, Đông Nhi đã chắc chắn cho công chúng thấy được khả năng của bản thân mình và dập tắt những ý kiến nói cô không xứng đáng ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt nhí". 

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 11.

Thành công của Nhật Minh là phần thưởng xứng đáng nhất cho mọi nỗ lực của Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét