Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chồng bị vẹt cưng mách lẻo hậu phi chuyện bồ bịch với giúp việc

Một cuộc hôn nhân vỡ có thể vì đa dạng nguyên nhân nhưng do bị một con vẹt "xì đểu" chuyện bắt nhân tình với hậu phi thì có lẽ là cảnh huống khó khăn bạn nào có thể đoán trước được. Thế nhưng, đây lại là một câu chuyện có thật ở Kuwait, một quốc gia tại Trung Đông.

Chồng bị vẹt cưng mách lẻo vợ chuyện ngoại tình với giúp việc - Ảnh 1.

Con vẹt được xem là nhân chứng buộc tội người đàn ông tội bắt bồ (Ảnh minh họa).

Tờ Al Shahed đưa tin, một người nam nhi đã bị buộc tội có quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô giúp việc sau khi bà xã anh nghe qua lời méc tội của con vẹt cưng mà họ nuôi. Mặc dầu đã có nghi ngờ trong khoảng lâu nhưng vì không có bằng chứng nên cô đành thôi.

Mãi cho đến khi con vẹt nhà bản thân liên tục nhại lại những lời tán tỉnh ngọt ngào trước mặt, người cung phi mới mở màn đổ vỡ lẽ. Cô cho nhân thức, trước kia, nó không bao giờ có kiểu ăn nói tương tự. Cho nên, người vợ nghĩ rằng, nó đã nghe lỏm được cuộc nói chuyện giữa chồng chính mình và cô giúp việc.

Ngay ngay thức thì, người phi tần đã đem con vẹt tới đồn cảnh sát trình báo sự việc. Được biết, tại bang Gulf, bồ bịch là bất hợp pháp và có thể phải chịu án tù hoặc công trạng công ích.

Tuy nhiên, rất may cho người con trai là tòa án đã không ưng ý bằng chứng mà người hiền thê đưa ra. Họ đưa ra giả thiết có thể con vẹt đã nghe lóm những câu nói tán tỉnh đó trên tivi hoặc đài.

(Nguồn: Metro)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét