Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bộ công an vào cuộc dò xét cái chết của vợ và đại trượng phu Trưởng ban Dân vận Thị xã ủy

Tối ngày 25/10, một lãnh đạo huyện Châu Đức, thức giấc Bà Rịa-Vũng Tàu xác thực Bộ Công an đã vào cuộc dò la nguồn cội vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự của Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức, Bùi Xuân Thường (54 tuổi, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con út bà Nga và ông Thường).

Tối cùng ngày, mua bán với chúng tôi Thiếu tướng Đại dương Sĩ Tiến cho biết có chiếm được tin tức vụ án mạng nghiệm trọng này.

Bộ công an vào cuộc điều tra cái chết của vợ và con trai Trưởng ban Dân vận Huyện ủy - Ảnh 1.

Căn vi la vẫn đang được cơ quan chức năng bảo kê ngặt nghèo.

Trước đó, theo lên tiếng nhanh của công an tỉnh giấc Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Thường đi khiến về, lên tới phòng ngủ trên lầu một thì nhận thấy hiền thê là Nga nằm bất động nên hô hoán quần chúng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Cư dân bao quanh và thân nhân hối hả chạy tham gia khu biệt thự tìm kiếm thì phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (con ông Thường bà Nga) nằm chết trong khu vực nhà kho tại tầng trệt.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, phần đầu của Toàn có rộng rãi vết thương, nạn nhân tử trận trong phong thái nằm nghiêng, thủ công bị trói, nền tường gạch bao quanh có đa dạng vết máu. Ngoài ra đó nạn nhân Nga tử trận do ngạt thở.

Theo ghi kiếm được căn vi la xảy ra vụ việc có diện tích khoảng 1.000 m2, hướng mặt đường liên xã Quảng Thành rộng khoảng 30 m được xây hàng rào kiên cố. Nhị bên ngôi nhà là vườn tiêu của gia đình ông Thường rộng phổ quát ha.

Theo một vài nhân chứng, trước thời gian xảy ra vụ việc có thấy một người con trai lạ mặt, đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ, người khá lớn tưởng trong khoảng căn vi la chạy ra. Khi đến con đường, người này rẽ chạy hướng tay phải một đoạn rồi sau đó quay trái lại và đi mất.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét