Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hình thành đôi nam nữ đóng áo quan xốp cá chết ở đại dương Tây

Người chụp những bức chụp này, anh Đặng Như Quỳnh (Hà Nội) cho nhân thức, khoảng 10h sáng nay (4/10), anh đi lên khu vực tuyến đường Nguyễn Đình Thi, cạnh hồ Tây thì bất thần nhận thấy sự việc lạ. 

Lúc này có một người bạn trẻ đeo căng thẳng tay, khẩu trang kì quái mít đang đẩy xe rác chở cá chết mới được thu nhặt dưới đại dương Tây tham gia khu vực trường học ven đại dương, trong khi một người phụ nữ cũng đeo khẩu trang kì quái đứng bên cạnh. Tại đây, có một số các quan tài xốp đã đặt chờ sẵn. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 1.

Những nghi ngờ của anh Quỳnh xung quanh mục đích của đôi nam nữ đang bắt đầu đóng áo quan xốp cá chết.

Ngay sau khi bạn teen đẩy xe cá vào, nhị người đã nhanh lẹ sử dụng tay có đi bít tất tay bên ngoài bốc, chuyển số cá chết đó vào các săng xốp rồi sử dụng băng dính dán chặt bên ngoài. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 2.

Xuất hiện săng xốp lạ tại khu vực thu lượm cá chết. Ảnh: Facebook

Đã có 2 hậu sự đã được chất đầy cá và dán băng dính kì quái, 1 hậu sự xốp đang chuyển cá tham gia, không những thế còn vài vỏ thùng xốp khác đang được đặt kế bên. Theo anh Quỳnh, thấy lạ anh hỏi chuyện thì nhị người nhanh nhẹn bỏ đi. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 3.

Đa dạng người đặt nghi vấn về mục đích dùng của những chiếc hộp này. Ảnh: Facebook

"Tôi cũng đã báo ngay cho vài đội ngũ xuất hiện ở gần đó để có biện pháp chặn đứng việc này có thể tái diễn", anh Quỳnh nói. Anh Quỳnh cũng đặt ra nghi vấn nếu như bảo lấy cá chết về để ủ làm cho phân bón cho cây trồng thì đâu cần phải cho tham gia cỗ áo xốp và dán băng dính rất dị như vậy. 

Liên quan đến những thông tin trên, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND Huyện Tây Đại dương cho nhân thức, sẽ cho hàng ngũ kiểm tra ngay sự việc này, nếu như phát hiện sẽ xử lý nghiêm. Ông Tuấn cũng yêu cầu người dân khi nhận thấy những việc gần giống cần cung cấp, báo ngay cho đội ngũ chức năng để giải quyết kịp thời.

Cũng trong trắng nay, có một số người dân đã tới lấy cá cho vào hòm nhựa mang đi. Khi được hỏi, một nhóm người địa phương đang bê cá chết lên xe máy nói rằng mang về vườn khiến cho phân bón. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 4.

Sáng 4/10, có một người thiếu phụ thuở đầu đứng "ngắm" cảnh biển Tây, nhưng ngay sau đó đã bê những bao chuyên chở bên trong là cá chết lên xe máy chở đi.

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 5.

Người đàn bà đang ngó nghiêng khu vực xung quanh đại dương để quán sát, dò xét...

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 6.

... Sau đó một người đại trượng phu đồng hành xe máy không hồ số tiến lại mang theo một bao chuyên chở chứa cá chết bên trong

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 7.

Rồi cả nhị người bê số bao tải này lên xe máy chở đi

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 8.

2 người thanh nữ bịt độc đáo khẩu trang, áo chống nắng này đòi mang những bao chuyển vận cá chết đi để bón cây, cho lợn ăn nhưng bị lực lượng tác dụng ngăn cản và đòi hỏi không ai được mang bất kỳ con cá nào đi bởi lo sợ dịch bệnh lây lan.

Một chỉ đạo phòng Cảnh sát môi trường Công an Thủ đô nghĩ là, có thể đây là việc làm tự phát của vài cư dân. Trong những ngày qua, có thông tin vài người thu gom cá chết ở hồ Tây về bón cây, chăn nuôi… và đây có thể là một trong số đó. Công ty tính năng khuyến cáo người dân không sử dụng cá chết làm bánh kẹo hoặc dùng trong sinh hoạt.


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét