Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

HLV U19 vn: ‘Sau hai bàn thua sớm, trận đấu coi như xong xuôi’ - VnExpress Thể Thao

Việt Nam không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại giải U19 châu Á.

vietnam chẳng thể viết tiếp câu chuyện cũ rích tích tại giải U19 châu Á.

“Trận đấu này dễ chơi là đội mạnh tiến công bại đội yếu. Trước trận tôi nói với các cầu thủ của mình rằng Nhật Phiên bản rất mạnh, và trận này chúng tôi được chứng kiến điều đó, cả trong cách phòng vệ lẫn khâu tổ chức tấn công của họ”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

vietnam mở đầu không tốt, khi trong 10 phút đầu đã phải kiếm được hai bàn thua. Thậm chí nếu như thủ thành Tiến Dũng không hoàn hảo, đội có thể còn kiếm được thêm ít ra ba bàn thua - trong đó có một quả phạt đền phút 24. Sang hiệp nhị, Việt Nam chơi khởi sắc hơn chút đỉnh. Tất nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không thể mua được bàn rút ngắn, và còn để mành lưới thêm một lần rung lên ở phút 51.

“Cầu thủ của tôi đã rất cố gắng, nhưng họ quá mỏi mệt, cả về thể lực và tinh thần. Khi đối đầu với đội bóng mạnh như Nhật Bạn dạng, bạn chẳng thể đá dưới 100 xác suất phong thái. Sau hai bàn thua sớm, cuộc đấu coi như hoàn thành. Bóng đá nhiều lúc là thế. Quãng thời điểm còn lại, chúng tôi chỉ có thể nỗ lực để hạn nhạo báng bàn thua. Thất bại này cho chúng tôi thấy khoảng bí quyết về trình độ so với kẻ địch. Chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều để sẵn sàng cho giải U20 World Cup 2017. Chúng tôi nhân thức những khuyết điểm của mình, nhưng cần thời gian để giải quyết”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

vn không được bình chọn cao trước khi U19 châu Á 2016 khởi tranh, bởi sáu lần dự giải trước đây đều bị loại ngay trong khoảng vòng bảng, thậm chí chẳng thể kiếm nổi thành công. Đương nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn liên tiếp gây bất ngờ khi tấn công bại Triều Tiên 2-1, hoà UAE 1-1, cầm chân Iraq 0-0 tại vòng bảng và hạ gục chủ nhà Bahrain 1-0 tại tứ kết. Với việc tiến tới bán kết giải U19 châu Á, vietnam lần đầu tiên giành vé dự giải U20 World Cup.

Lâm Thoả


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét