Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Trưởng ban Dân vận Thị xã ủy bàng hoàng nhận thấy phi tần và đàn ông tử trận trong căn biệt thự

Ngày 24/10, Công an tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu cho nhân thức đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để thăm dò truy tìm xét vụ án mạng làm 2 người tử vong tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, quận Châu Đức, tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và người nam nhi út của bà Nga là anh Bùi Phạm Đức Toàn (SN 1999, hiện đang là sinh viên cấp 3). 

Theo đó, lúc 16h ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) - Trưởng ban Dân vận, Thường vụ Quận ủy Châu Đức, tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu đi khiến về tới nhà ở ấp Tân Thành, phố Quảng Thành, quận Châu Đức. 

Khi vừa thành lập cửa bước tham gia nhà, ông Thường tá hỏa nhận thấy thê thiếp nằm hoi hóp ở cầu thang. Ông Thường hô hoán cho công chúng rồi đưa bà xã đi cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong sau đó. 

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy bàng hoàng phát hiện vợ và con trai tử vong trong căn biệt thự - Ảnh 1.

Cổng ngôi biệt thự, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Minh Tuệ

Cư dân nghe tiếng hô hoán chạy qua rà soát thì phát hiện nam nhi út của ông  Thường tử chiến ở góc phòng nhà kho trong tình trạng tử thi bị trói nhì tay, phủ chăn, máu be bét. Sự việc được người địa phương báo cáo cho nhóm tính năng địa phương. 

Đội ngũ tính năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được nhân thức, mái ấm ông Thường có bà xã và 3 con, trong đó cô gái đầu đã có chồng nên ở riêng, người con gái giữa đang học ở TP.HCM. 

Căn vi la nhà ông  Thường rộng khoảng 1.000 m2, xung quanh xây hàng rào cứng cáp, trên tầng một được vận dụng nuôi yến. Đối diện căn nhà là dãy phòng trọ, nhị bên hông là vườn tiêu của nhà dân. Theo 1 cán bộ cho hay, rất có thể đây là 1 vụ cướp của nả.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét