Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc đa dạng tới suýt bất tỉnh nhân sự tại phim trường

Cách đây không lâu, các fan ái mộ đã thi nhau chia sẻ một đoạn phim tài liệu về vai diễn Giả Bảo Ngọc của Dương Dương trong phim truyền hình kinh điển Hồng Lâu Mộng. Nam diễn viên trẻ tuổi gây không ít người theo dõi bất ngờ về tài năng diễn xuất thiên phú của bản thân mình. Trong khoảng 8 năm trước, nghĩa là khi Dương Dương mới tròn 17 tuổi với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, anh đã làm cho cả đoàn làm cho phim phải "ngả mũ" khâm phục vì kĩ năng nhập tâm và hóa thân hoàn hảo.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 1.

Dương Dương của 8 năm trước trong Hồng Lâu Mộng

Trong một phân đoạn của phim, khi Giả Bảo Ngọc phát hiện bản thân chính mình đã bị cả mái ấm lừa lật, Dương Dương phải biểu lộ tâm trạng phẫn uất, bức bối và bất lực của nhân vật chuẩn y cảnh khóc.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 2.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 3.

Trường đoạn khóc lặng tới suýt ngất xỉu lịm của Dương Dương

Cảnh Dương Dương khóc sướt mướt khi mới lẫm chẫm diễn xuất

Diễn xuất chân thật của Dương Dương làm cả đoàn phim khôn xiết sửng sốt. Thậm chí, vì quá nhập tâm vào vai diễn mà anh còn khó thở và suýt bất tỉnh lịm đi. Chứng kiến một chàng thanh niên 17 tuổi khóc "thật" như vậy, đạo diễn Lý Thiếu Hồng tin chắc rằng Dương Dương sẽ rạng ngời rực rỡ trên con đường nghệ thuật sau này.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 5.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 6.

Khóc bất tỉnh tới hết hơi, Dương Dương phải nghỉ ngơi để lấy lại người

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 7.

Nhờ đoạn phim tài liệu này, Dương Dương lại càng chiếm được đa dạng sự ủng hộ và mến mộ từ phía người theo dõi. Thêm một lần nữa, kĩ năng diễn xuất và tác phong giỏi của anh lại được đại chúng thừa nhận. Tinh thần kính nghiệp của nam diễn viên trẻ Dương Dương vẫn còn lưu giữ tới mãi sau này, trong những công trình như Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Tuyển mộ Bút Ký, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, v.v..

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 8.

Dương Dương – chàng diễn viên mà đông đảo đều mến mộ

Đã 8 năm kể từ khi công bố, danh tiếng của Dương Dương càng ngày càng phủ sóng đa dạng hơn. Sở hữu thiết kế long lanh cùng tài năng diễn xuất tốt, cam đoan Dương Dương sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh, trailer cuối cùng của webdrama Truy Tậu Ký Ức cũng đã chính thức "ra lò". Trailer dài ba phút và kịch tính tới nghẹt thử của phim khiến cho các fan mến mộ rất háo hức chờ tới ngày phát sóng.

Trailer 3 phút "Truy nã Mua Ký Ức"

Tuy chỉ dài 3 phút đồng đại dương, nhưng trailer đã tái hiện khá chiến thắng những cụ thể tuyệt hảo và rực rỡ của nguyên tác. Tính cách thức cũng như vai trò của tuyến nhân vật cũng được thể hiện rõ ràng, có điểm thu hút.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 10.

Phim được xây đắp với nhịp độ gấp gáp, lao vào, bối rối phù hợp theo lối hình sự

Đáng lưu ý nhất vẫn là mối quan hệ giữa ba hero chủ quản của phim: Hàn Trầm (Bạch Vũ), Tô Miên (Dương Dung) và Trong khoảng Tư Bạch/S (Lee Gun). Hình như nam diễn viên Bạch Vũ và Dương Dung chiếm được khá phổ thông nhận định hăng hái thì Lee Gun lại làm cho rộng rãi fan nguyên tác khiếp sợ. "S của tôi có vẻ non và chưa bộc lộ được nỗi âu sầu, dằn vặt vì ái tình của anh hùng" – một khán giả bình luận.

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 11.

Màn khóa môi chớp nhoáng giữa Hàn Trầm và Tô Miên

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 12.

Cặp đôi Trầm – Miên rất được yêu mến

8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 13.
8 năm trước, Dương Dương đã từng khóc nhiều đến suýt ngất tại phim trường - Ảnh 14.

Truy hỏi Tậu Ký Ức là công trình chuyển thể được đợi mong nhất tham gia cuối năm nay của Vu Chính. Phim được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết đình đám của Đinh Mặc, khắc họa mối tình mơ biển giữa Hàn Trầm và Tô Miên cùng hành trình đương đầu vì công lý. Phim hội tụ dàn diễn viên trẻ đẹp tuyệt vời như Bạch Vũ, Dương Dung, Lee Gun, Tom Price, Hà Phụng Thiên, Vương Vũ, Nam Phục Long, Thích Tích, Trương Dật Kiệt, Mễ Nhiệt, Tôn Kiêu Kiêu, Điền Mục Thần, Sơ Tuấn Thần, v.v..

Tất nhiên, đông đảo mới chỉ là phỏng đoán vì phim vẫn chưa chính thức phát sóng. Chúng ta hãy cùng hy vọng diễn xuất của dàn cast toàn mỹ nam của Vu Chính tham gia ngày 24/10 đến đây. Phim sẽ được chiếu trực tuyến trên trang Iqiyi từ 24/10.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét