Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Xế hộp mới mua bị "tưới nước", người con trai cán thẳng lên chú chó hoang để phục thù

Sự việc trên xảy ra ở bên ngoài một khu dân cư tại đô thị Vasai, huyện Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Chú chó hoang bị chủ nhân chiếc xe hơi màu đỏ cán thẳng qua người.

Trong đoạn video được đánh dấu bởi máy quay an ninh, có thể thấy một chiếc xe hơi màu đỏ đang phóng ra khỏi sân của khu cư dân và cán lên người một chú chó nhỏ nằm ngay trước cổng.

Sau đó, con vật tội nghiệp còn bị kéo lê hơn 3m dưới gầm xe trong nỗi khổ cực tuyệt đỉnh. Chứng kiến cảnh tượng ấy, chiếc siêu xe đắt tiền cũng không phải dừng lại mà vẫn tiếp diễn lao với tốc độ cao về phía tuyến phố lớn.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 2.

Chú chó nhỏ bé đang nằm sưởi nắng thì bất thần bị một chiếc xe hơi cán ngang qua người.

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của đồng loại, một số chú chó khác đã lập cập chạy đến để xem xét tình hình. Khoảng một số phút sau, người địa phương bao quanh cũng kịp thời có mặt và đưa con vật đáng thương đi cấp cứu tại trung tâm thú y.

Các chưng sĩ xác định chú chó bị thương rất hiểm nguy ở lưng và chân sau, đồng thời đề nghị công chúng hãy đưa nó đến một bệnh viện thú y lớn hơn ở Kandivali, thành phố Mumbai.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 3.

Sau đó, chú chó chỉ nhân thức nằm bất động dưới nền đất trong nỗi khổ sở tột bậc.

Hiện chú chó vẫn đang trong hiện trạng nguy khốn với nhị chân sau bị gãy cùng phần xương cột sống bị tổn hại nặng nài nỉ. Dù rằng được yếu tố trị hăng hái, song hàng ngũ y chưng sĩ vẫn rất thấp thỏm về việc chú chó sẽ không bao giờ cử động đôi chân sau được nữa.

Cô Nanda Mahadik, người từng đưa chú chó bé đi cấp cứu đã san sẻ rằng: "Nó là một trong số những chú chó hoang đang sinh sống tại khu vực này. Trên thực tiễn, chúng rất thân thương và chưa bao giờ phá quấy loài người. Một số người địa phương vẫn thường cho những chú chó ăn và còn hay chơi đùa với chúng, nhưng chẳng thể đem về nuôi dưỡng ở nhà vì họ quá bận bịu."

Cô Mahadik đã trình báo sự việc với tập đoàn cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã ghi kiếm được sự việc và yêu cầu xin lại đoạn video trong khoảng hệ thống máy quay bình an của tòa nhà để tiếp diễn khảo sát.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 4.

Chú chó hoang đã bị gãy chân sau và chấn thương nặng vật nài ở vùng cột sống.

Sau cùng, danh tính của kẻ nỡ trong đoạn video cũng đã được xác định chi tiết. Hắn chính là Saurabh Dukhande, giám đốc dịch vụ khách hàng của hãng vận chuyên chở Kankai Total Logistics LLP.

Khi bị chất vấn về sự việc trên, Dukhande buộc phải thừa nhận việc cố ý cán xe lên chú chó đáng thương vì cho rằng nó là hung thủ đã "tưới nước" lên lốp của chiếc xe hộp mới tậu.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 5.

Những chú chó khác đang chạy tới xem xét tình hình của đồng loại.

Sự việc đã khiến cho những người yêu động vật cũng như đồng đội mạng Ấn Độ cực kì căm thù. Nhiều phần đều báo cáo chỉ trích hành vi mất nhân tính của gã giám đốc phong phú.

"Thật man di. Chỉ vì bánh xe bị dính bẩn mà hắn ta đã đổ hết tội tình lên đầu một chú chó tội nghiệp và đẩy nó vào hoàn cảnh đáng thương như bây chừ. Đồ vô nhân tính." - Một dân cư mạng bình luận.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 6.

Cư dân mạng đã mau lẹ mua ra Facebook cá nhân của kẻ cường bạo nói trên.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét