Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Đại trượng phu nói Trump sẽ chấp nhận kết quả bầu cử nếu công bình - VnExpress

con-trai-noi-trump-se-chap-nhan-ket-qua-bau-cu-neu-cong-bang

Donald Trump (trái) và đại trượng phu Eric. Ảnh: Reuters

"Bố tôi không nói là ông sẽ không ưng ý kết quả", Eric Trump, con trai ông Donald Trump, bữa nay nói trong một chương trình với người dẫn George Stephanopoulos của ABC News. "Bố tôi sẽ ưng ý 100% ví như đó là kết quả công bình".

Eric nhắc đến những thống kê về việc đăng ký cử tri không chính xác và những người đã chết hoặc chuyển nơi sống nhưng vẫn được tính là cử tri đã hoàn thành thủ tục. Đương nhiên, ông Stephanopoulos liệt kê rằng có ít bằng chứng cho thấy cuộc bầu cử thực thụ bị ảnh hưởng bởi những điều đó.

"Tôi cho rằng vấn đề bố tôi muốn nói là ông muốn một cuộc bầu cử công bình. Tôi cũng một cuộc bầu cử công bình", Eric nói sau khi kêu ca rằng truyền thông thiên tư bà Hillary Clinton.

"Ví như đó là kết quả công bằng thì ông ấy sẽ hoàn toàn ưng ý nó", Eric cho biết thêm.

Trong cuộc tranh cãi lần cuối với kẻ địch đảng Dân chủ Hillary Clinton hôm 19/10, ông Trump thể hiện sự quan trọng cuộc bầu cử "được sắp đặt" để Đương Đầu ông và hai lần khước từ giải đáp liệu ông có ưng ý kết quả bầu cử hay không. Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 20/10 chỉ trích ông Trump là có những phát ngôn "nguy hại" khi "gieo mầm hoài nghi về tính quang minh chính đại của cuộc bầu cử". Tỷ phú sau đó nói rằng ông sẽ công nhận kết quả nếu như thắng.

Đọc thêm:

Phương Vũ


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét