Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Chủ quán bún lại chửi 'thằng nhà quê đòi ăn bát 20.000' hot trên Vitalk - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề đàm đạo đa dạng trong ngày trên mạng phường hội còn có: Nghi phạm làm thịt chết nhị mẹ con trộm tổ yến trước khi bỏ trốn; bà trùm ma túy núp bóng thương gia thành công; tí hon 12 tuổi bị bố và mẹ kế đánh nhập viện vừa đoạt giải nhì Toán cấp tỉnh giấc...

1. Chủ quán bún vẫn chửi khách nặng lời sau khi bị lên án gây bàn cãi

Sau khi đoạn phim quán bún chửi ở Thủ đô được đăng trên kênh truyền hình Mỹ, chủ quán đã hẹn sẽ thay đổi cách cư xử. Tất nhiên, trong một video vừa được chia sớt trên mạng, nữ chủ quán vẫn "chửi" khách và có phần nặng lời hơn. Đa dạng người không nắm bắt tại tao quán mạt sát khách như vậy mà vẫn đông người tới ăn.

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk

Chủ quán bún vẫn tiếp diễn chửi khách. Ảnh: VTC.

2. Quan thị trấn chặn tuyến phố đòi tấn công quan thị xã: Cần giải quyết nghiêm

Ngày 17/10, tại thôn Hà Thủy 2 (thị trấn Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), ông Nguyễn Đình Hảo (Chủ toạ Hội Chữ thập đỏ huyện) đang đi trên phố bị ông Đại dương Tiến (Chủ toạ ủy ban MTTQ vietnam phường) chặn tuyến phố, xông vào đòi tiến công trước sự chứng kiến của phổ thông cư dân. Sự việc khiến số đông xôn xao, đa dạng quan điểm cho rằng hành động này làm cho xấu hình ảnh người cán bộ, cần xử lý nghiêm. 

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-1

Ảnh minh họa.

3. Số đông phẫn nộ khi biết nghi phạm giết chết nhì mẹ con ở Vũng Tàu trộm tổ yến trước khi bỏ trốn

Sát hại xong xuôi nhì mẹ con trong nhân thức thự ở Vũng Tàu, Châu Minh Nhân (20 tuổi, Vĩnh Long) ra khu nuôi chim yến ở phía sau nhà lấy 0,5 kg tổ yến, rồi mới trốn khỏi hiện trường cùng xe máy, ví tiền, laptop, nhẫn vàng… của nạn nhân. Những lời khai của nghi phạm khiến cho cộng đồng căm thù.

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-2

Nghi phạm Châu Minh Nhân. Ảnh: VOV

4. Bà trùm ma túy núp bóng doanh gia thành công: Âm mưu khôn lường

Bị bắt do vận chuyển hơn một kg ma túy tổng hợp đá, Đỗ Thị Lệ (32 tuổi, Thủ đô) khai tậu ma túy trong khoảng Lý Thanh Nga (42 tuổi, Lạng Sơn)Theo khai nhận của Lý Thanh Nga, trong vai nữ thương nhân thành đạt, bà liên tục tới các địa bàn, móc nối với đa dạng người để giao dịch mua bán, vận tải ma túy hòng qua mặt tập đoàn chức năng. 

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-3

Đỗ Thị Lệ (trái) và Lý Thanh Nga (phải).

5. Nhỏ tuổi 12 tuổi bị bố và dì ghẻ tiến công nhập viện vừa đoạt giải hai Toán cấp tỉnh: Tại sao bạo hành đứa con ngoan học chuyên nghiệp?

Anh Hưng, cậu ruột bé nhỏ trai 12 tuổi (ở Lào Cai) bị bố và dì ghẻ tiến công bằng chày đập đá tới mức phải nhập viện vì cơ thể bầm tím, cho nhân thức cháu bản thân mình là "đứa trẻ ngoan ngoãn, học nhiều năm kinh nghiệm, vừa mới đây còn được giải nhị học sinh nhiều năm kinh nghiệm môn Toán toàn tỉnh". Những mách nhỏ của người thân cháu bé dại khiến cộng động căm phẫn và xót xa.

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-4

Gầy trai bị bố và mẹ ghẻ đánh bấm tím thân thể. Ảnh: Lao động

6. Cảnh báo tai nạn khi dừng xe không tắt máy

Người mẹ đi xe tay ga chở theo đàn ông ngồi phía trước xe tấp vào lề. Vừa dừng lại, đứa nhỏ bé đã vịn tham gia tay ga để bước xuống, khiến chiếc xe vọt lên kéo theo nhì mẹ con trên phố. Sự việc xảy ra ngày 19/10 ở thị trấn 5 (TP Mỹ Tho, Tiền Giang). Sự việc cảnh báo đa dạng mái ấm có thói quen cho con ngồi phía trước xe, hoặc khi dừng lại không tắt máy.

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-5

Ảnh cắt trong khoảng clip.

7. Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi muốn đổi mới phương pháp giúp người có năng lực tài chính thấp

Sau khi trao vàng trong khoảng thiện cho người miền Trung bị bầy đàn lụt, Đàm Vĩnh Hưng chia sớt status trên trang cá nhân với nội dung tạm dừng nhiệm vụ “bè đảng lụt” trong một số ngày tới. Anh viết: "Bản thân mình sẽ đổi mới kế hoạch. Kiếm tiền, xin tiền để thay đổi hẳn sự túng thiếu của họ bằng một vài vốn đáng kể, chí ít phải được 30,40 triệu làm cho vốn. Ngoài ra giúp họ chữa hoàn thành bệnh luôn. Chứ hiện nay tặng một hai, triệu cũng không đổi mới được gì”. Suy nghĩ của nam ca sĩ được nhiều người ủng hộ. 

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-6

Đàm Vĩnh Hung trong chuyến từ thiện miền Trung.

8. Mẹo đi đổ xăng vừa dè xẻn tiền vừa được lời gây tranh biện

Một thành viên trên mạng phố hội vừa san sớt bài viết về phương pháp tậu xăng được lời, mà không bị gian lậu. Theo đó, đổ xăng theo dung tích lít thay vì đổ đầy bình, hoặc đổ theo số tiền chẵn sẽ giảm thiểu việc bị ăn gian. Đổ xăng vào buổi sáng tiết trời mát sẽ lời hơn lúc nắng nóng. San sẻ này đang nhận nhiều quan điểm trái chiều từ cộng đồng. 

9. Đoan Trang bị chê gu thẩm mỹ kém khi mặc xấu đi dự sự kiện

Cam đoan Trang bị chê xấu khi diện áo dài đỏ, thiết kế rộng và dài so với chiều cao của chính mình ở một sự kiện. Phổ biến người nghĩ là nữ ca sĩ là người "mặc xấu bền vững" và không có gu thẩm mỹ lựa chọn y phục đi sự kiện.

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-7

Cam đoan Trang trong bộ áo dài gây tranh biện.

10. Khách TQuốc tinh thần kém khi biến trường bay Jeju thành bãi rác

Sau khi mua đồ tại các siêu thị miễn thuế ở sân bay Jeju (Hàn Quốc), phổ biến du khách China đã lột và vứt túi nilon xuống sàn phi trường, để giảm cân nặng hành lý ký gửi, khiến cho khu vực này biến thành một bãi rác. Hành động của những du khách Trung Quốc này bị đa dạng người nhận xét là ý thức kém. 

chu-quan-bun-lai-chui-thang-nha-que-doi-an-bat-20000-nong-tren-vitalk-8

Sân bay quốc tế Jeju sáng 24/10.

>> Tìm hiểu: 

Anh Việt tổng phù hợp

Video được xem phổ quát: Bà chủ quán 'bún chửi' hứa sẽ kiềm chế giễu với khách hàng

San sẻ bài viết của bạn 


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét