Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Hoa hậu China bỏ bạn trai ngay sau khi đăng quang - VnExpress Giải Trí

Theo Sina, sáng 23/10, Lâm Kiến Bằng - chồng của người mẫu Tạ Mộng - bật mí trên trang tư nhân tin tức Khổng Kính “đá” bạn thân của anh - Vương Côn Bằng. Lâm Kiến Bằng viết: “Mấy hôm trước còn thấy cậu ấy đi xem bạn gái thi, nhì người vẫn rất tình cảm. Thay đổi nhanh quá”.

Sau đó, Vương Côn Bằng công nhận anh và bạn gái đã chia tay. Anh thổ lộ : “Chính yếu do tôi không có tài cán gì mà thôi. Cảm ơn đại chúng niềm nở”.

hoa-hau-trung-quoc-bo-ban-trai-ngay-sau-khi-dang-quang

Ảnh Vương Côn Bằng trên trang tư nhân.

Phổ quát người ngưỡng mộ tỏ ra bất bình. Có fan viết: “Con người là vậy. Dù có bền chí tới mấy cũng chỉ là chưa chạm chán phải thứ có thể đánh đổ bản thân mình mà thôi”. Nhiều fan lại tỏ ra cảm thông cho Khổng Kính: “Cô ấy cũng không dễ dàng gì. Chợt biến thành hoa hậu, cam đoan phải tìm tuyến phố cho bản thân rồi”. Cũng có fan nhằm thẳng tham gia Lâm Kiến Bằng: “Công khai chuyện riêng tây của bạn thân bản thân mình cho dương gian, đàn ông mà lắm điều”, “Hãy để Vương Côn Bằng yên”...

Khổng Kính hiện chưa thông báo về việc chia tay bạn trai.

hoa-hau-trung-quoc-bo-ban-trai-ngay-sau-khi-dang-quang-1

Khổng Kính trên sàn diễn đêm phổ biến kết cuộc thi "Hoa hậu Trái đất TQuốc 2016".

Trước đó, hôm 20/10, Khổng Kính đăng quang quẻ Hoa hậu Nhân loại Trung Quốc 2016. Cô sẽ nhập cuộc cuộc tranh tài Miss World lần thứ 66 cùng 120 người đẹp từ các giang sơn khác.

Khổng Kính sinh năm 1996 tại Hà Nam, China. Yêu thích hội họa trong khoảng khi còn bé nhỏ, người đẹp hiện là học sinh năm thứ tư ngành biểu diễn phong cách và tạo ra nhãn hàng thiết kế tại Học viện thời trang Bắc Kinh. Dù là các môn văn hóa hay môn chuyên ngành, cô đều đứng nhất nhì lớp. Người đẹp cũng hăng hái tham gia các hoạt động ngoại khóa cộng đồng.

Lan Anh


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét