Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đoạn ghi hình bé bỏng trai chơi với rắn khiến cho người lớn xem cũng thấy rùng chính mình

Mỗi dịp Halloween tới, đủ thứ ma quỷ, anh hùng dị hợm... lại hình thành trên đường xã, trong các buổi giao lưu hóa trang. Tuy nhiên, có một thứ mà trong mắt phổ quát người còn đáng sợ hơn cả ma quỷ nhưng chẳng bạn nào ngó ngàng tới hay thèm hóa trang: rắn.

Cái thứ sinh vật trơn tru tuột, lại còn có nọc độc đáng sợ ấy đã trở thành ác nghiệt mộng của không nhân thức bao nhiêu người. Nhưng với đứa bé nhỏ nhì tuổi người China này, em đã chứng tỏ cho công chúng thấy rắn cũng thường thôi, có gì mà đáng sợ.

 Rùng mình cảnh tượng tí hon trai 2 tuổi chơi với rắn tại gia.

Trong một đoạn video mới hình thành trên mạng, một em gầy tỏ ra rất thích thú trước sự hiện ra của chú rắn trong nhà bản thân mình. Em nhỏ sờ tham gia đầu, chơi với chú rắn trong niềm yêu thích còn mẹ em thì đang la hét bồn chồn đằng sau.

Chú nhỏ 2 tuổi còn cầm chú rắn lên đong đưa, trước khi tuột tay và để chú rắn bò đi mất. Dù mẹ của em có hò la ồn ào, bà cũng không dám xuống lôi cậu đàn ông ra mà cứ ngồi thu lu trên ghế sofa.

Ngay sau khi sinh ra, đoạn đoạn ghi hình đã được chia sẻ phần lớn trên mạng phường hội. Được biết, cậu nhỏ bé trong đoạn video là người tỉnh Quảng Đông, China. Người xem tỏ ra cực kỳ thấp thỏm và quá bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng "ghê rợn" đó.

Linda Huang, một bạn đọc cho nhân thức: "Tôi sợ rắn đến nỗi còn không dám xem hết đoạn ghi hình khi hình dung con rắn đang bò trên mình". Frank Xia, một độc giả khác cũng giãi tỏ quan điểm của mình.

"Rắn là động vật hoang dã. Chúng thường hình thành ở nhà sau khi bò qua cửa sổ hay lỗ thông gió. Nếu như nhà đất nông thôn, chúng tôi cũng nhận ra chúng khá nhiều lần".

Video bé trai chơi với rắn khiến người lớn xem cũng thấy rùng mình - Ảnh 2.

Em nhỏ xíu chơi với rắn rất hồn nhiên.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét