Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Khả Ngân kiêu hãnh nhập cuộc Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế

Là một trong những gương mặt thây mặt của thế hệ hotgirl vn, Khả Ngân đang dần khẳng định được địa điểm của chính mình trong mắt mọi người bằng kĩ năng và sức khiến việc dẻo dai. Trong suốt những năm qua, cô nàng không kết thúc thử sức bạn dạng thân ở phổ quát ngành như người mẫu, MC, diễn viên hay thậm chí là thể hiện tài năng dancing múa trong một cuộc tranh tài lớn về dancesport... 

Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 1.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 2.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 3.

Được nhân thức Khả Ngân vừa trở về vn sau khi tham dự tuần lễ Asean tại Malaysia. Đây là chương trình thường niên do bộ ngao du văn hóa Malaysia doanh nghiệp bỏ ra cho nghệ sĩ trẻ thây mặt của 10 nước Đông Nam Á. Chương trình lần này được doanh nghiệp với sự tham gia của gần 100 thành viên, bao gồm những nghệ sĩ trẻ tiềm năng trong các ngành nghề nghệ thuật các nước và các tập đoàn thông tấn báo chí Đông Nam Á. 

Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 4.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 5.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 6.

Năm nay, đại diện vietnam gồm Khả Ngân, hoa hậu Thùy Dung và diễn viên trẻ Công Văn Dương. Các nghệ sĩ của 10 nước đã có 1 tuần lễ khám phá Malaysia thực thụ hấp dẫn và đầy nô nức với sự chủ trì của ngài Mohamed Nazri Abdul Aziz- Bộ Trưởng bộ Du Lịch và Văn Hóa Malaysia.

Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 7.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 8.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 9.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 10.

Sau 3 ngày trải nhiệm những một thể ích ngao du bậc nhất tại thủ đô Kuala Lumpur, họ cùng nhau tiếp diễn hưởng thụ 4 ngày hoàn hảo tại thành phố Kita Konabalu, tham gia các trò chơi giả mạo hiểm, chèo thuyền vượt thác, đu dây xuyên rừng, hay tìm hiểu vẻ đẹp huyền bí nhưng cũng đầy lãng mạn tại hòn đảo Manukan thuộc bang Sabah.

Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 11.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 12.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 13.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 14.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 15.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 16.

Sau 1 tuần, nghệ sĩ trẻ của 10 nước Đông Nam Á đã thực thụ trở thành thân thiện và gắn bó với nhau như những người thân trong gia đình. Trong tiệc gala dinner chia tay, họ đã cùng nhau hát lên những ca khúc về đất nước bản thân mình, cùng xem lại những thước phim đánh dấu 7 ngày gần đây, và đông đảo đã rơi nước mắt vì xúc động. Không người nào muốn phải xa những người bạn dễ thương này, và hứa hẹn nhau chắc chắn sẽ trở lại chạm chán nhau ở tuần lễ Asean năm sau.

Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 17.
Khả Ngân tự hào tham gia Tuần lễ Asean tại Malaysia cùng loạt nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 18.

Khả Ngân kiếm được giải Miss ACEQM từ ngài Masidi Manjun, Bộ Trưởng bộ Du Lịch, Văn Hóa và Môi Trường bang Sabah Malaysia và ngài Syed Yahya, giám đốc khu vực Đông Nam Á, cục xúc tiến du lịch Malaysia.

Sau khi vượt lên vòng loại, Khả Ngân lọt vào top3 cùng 1 ca sĩ Phillipines và 1 diễn viên Singapore . Sau cuối, Khả Ngân đã thắng cuộc và bỏ ra giải Miss ACEQM (Asean Celebrity Explore Quest Malaysia ). 

Khả Ngân được bạn bè các nước cực kì yêu mến vì tính cách vui miệng, dễ thương, hòa đồng và gần gũi. Trong chuyến đi, Khả Ngân rất thân thương với các đồng nghiệp đến trong khoảng Thái Lan: Michael Sirachuch, Frung Narikunn và Nichaphatc… họ là diễn viên chính trong bộ phim Tuổi Nổi Loàn được người theo dõi Việt Nam rất mến mộ. Trên trang tư nhân và instagram của các diễn viên này cũng thường xuyên đăng chuyên chở hình ảnh đi chơi, đi ăn tối cùng Khả Ngân và bỏ ra cho Khả Ngân những lời có cánh vì sự cute gần gụi của cô. Họ cũng đã lên chiến lược đến vietnam trong tháng 12 và hi vọng sẽ có dịp thích hợp tác, tới gần hơn với người theo dõi vietnam.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét