Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Hari Won khẳng định chính mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành

"Bước dancing ngàn cân" tập 8 vừa lên sóng kênh VTV3 cách thức đây ít phút. Với thử thách Dân gian hiện đại, 6 thí sinh đã đoạt được được 3 vị giám khảo John Huy Nai lưng, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won bằng những tiết mục cực kì hoàn hảo.

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 1.

Hari Won ngồi ghế giám khảo tuần này

Trấn Thành liền san sẻ một kín đáo của Mr. Đàm đó chính là khả năng kể chuyện cười cực duyên, "mỗi lần có chuyến đi diễn xa, các câu chuyện hư từ cấu tới kỹ thuật viễn tưởng cho tới chuyện nghệ sĩ, sự tin tức và dí dỏm của anh Đàm làm cho cả xe thích thú". John kể về tài lẻ của chính mình là đặc tài nấu bếp từ món Ý tới món Ấn Độ, Hari Won liền hưởng ứng, tự kiếm được tài lẻ của bản thân mình là ăn. Mr. Đàm liền nói: "Tài lẻ của em là sự nhân tố khiển làm cho Trấn Thành tê liệt hoàn toàn". 

Dường như đó Hari cũng kể bản thân mình có tài thêu tranh, Trấn Thành liền hỏi vì sao không thấy Hari thêu tranh tặng Trấn Thành lần nào. Mượn sóng truyền hình, Hari Won khẳng định: "Giờ em phải chạy show để kiếm tiền. Tiền của bạn nào là tiền của người nấy tự lo, tiền tài anh là tiền của anh chứ có cho em được đâu". Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích Trấn Thành: "Vậy làm cho nhiều tiền vậy để khiến cho gì, để nhuộm cái đầu quà khè vậy đó hả?". Trấn Thành cũng đáp trả: "tuy nhiên tui không lo cho người yêu được bằng Mr.Đàm".

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 3.

Hari Won liên hiệp cùng Đàm Vĩnh Hưng...

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 4.

... chặt chém bạn trai Trấn Thành

Đối với tiết mục của Mai Trang, John Huy Trằn nghĩ là "dù chưa "wow" nhưng anh rất thích bài này". Đối với Mr.Đàm, tiết mục của Mai Trang "đây là tiết mục tiến bộ bậc nhất trong khoảng trước tới giờ, sang trọng từ âm nhạc cho tới hình thể và các động tác". Đương nhiên "một chưởng sau cùng để dân chúng phải ồ lên thì các em vẫn còn giấu ở đâu đó". 

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 5.

Với bài thi của Lộc Vượng, John Huy Trằn phải xuýt xoa "Hơi sợ, hay ghê ha". Thậm chí John còn chắc chắn "chẳng thể phân biệt người nào là dancer nhiều năm kinh nghiệm, trong bài này Vượng nhảy đầm ngang với Ngọc Anh". Hari Won lần đầu ngồi ghế nóng "Bước nhảy đầm ngàn cân" cũng không thể trông thấy đây là một thí sinh.

Với sự đổi mới bất ngờ của Lộc Vượng, cả 3 giám khảo đều cho điểm 10 tuyệt đối. Cân nặng 70,5, Lộc Vượng giảm được 4,5 cân nặng. Hiện tại Lộc Vượng còn nhỏ bé hơn cả MC Trấn Thành làm cho chàng MC vô cùng mặc cảm khi đứng cạnh, "có lẽ nào thí sinh mà nó bé dại hơn MC, nhục lắm". Dĩ nhiên Lộc Vượng vẫn quyết tâm giảm thêm được 5 - 6kg nữa. Điểm số của Lộc Vượng cũng chính là điểm số cao nhất trong lịch sử các mùa.

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 7.

Trước tiết mục của Tố Tố, Trấn Thành đặt câu hỏi cho giám khảo Đàm Vĩnh Hưng "có dám xé rào chinh phục cô ấy ngay khi cô ấy đã có một nửa hay không". Đàm Vĩnh Hưng liền hỏi lại "em đang tự nói em đúng không?". Nam giám khảo cũng thú kiếm được "Hưng chỉ dám khiến lén lút thôi, cũng chiến thắng được vài lần, cũng có thất bại". Trấn Thành liền chuyển câu hỏi cho Hari Won, liền bị nửa kia tư vấn "em nghĩ anh nhân thức câu tư vấn" làm cho mọi người trầm trồ. 

Tố Tố và Đình Lộc lại tiếp tục gây tuyệt vời với những động tác bưng bê vô cùng nguy khốn. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng nghĩ là tiết mục này còn thiếu một chút gì đó bùng nổ, "một chiếc chìa khóa đắt giá nhất để lấy được sự wow của giám khảo".

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 9.

Chọn lựa trình diễn trên nền nhạc acapella là một lựa chọn khá khó nhưng hấp dẫn mà Thái Sơn đem đến trong đêm diễn thứ 8. Hari Won dành lời ca ngợi cho Thái Sơn có nụ cười rất đẹp. Trấn Thành tranh thủ tự kiếm được: "Khách hàng nào, ai cười đẹp, bạn này hả?" nhưng bị Hari Won thẳng thừng kêu "dẹp đi, bỏ đi". 

Kiếm được xét Thái Sơn có những tổ thích hợp bưng bê liên tiếp rất tích cực, John Huy Trần cũng không giấu sự sốt ruột cho thí sinh trong phần thao diễn bởi khi mà chuẩn y chương trình, Thái Sơn đa dạng lần khiến Phạm Lịch đập đầu xuống đất. Phạm Lịch chia sớt trong những lần tiếp đất bằng đầu đó, bản thân vẫn giữ tĩnh tâm để cho cả mình và Thái Sơn suy nghĩ lại về giai đoạn tập dượt. Tuy nhiên ngay tức thời John Huy È đã "vạch tội" Phạm Lịch: "Bình tĩnh của Lịch là giậm bịch bịch bịch dứt đập cửa cái ầm bỏ đi". 

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 11.

Lần đầu tiên, một tiết mục chiếm được rộng rãi tiếng "wow" liên tục từ cả 3 giám khảo. Xong xuôi, cả ba giám khảo bật người khỏi ghế, đều đứng dậy vỗ tay. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won đều hỏi "diễn hay tương tự rồi tới chung kết mấy bạn diễn cái gì?". Đàm Vĩnh Hưng còn yêu cầu: "Ban doanh nghiệp đổi mới thang điểm cho tôi, tôi cần cho 20 điểm". John Huy Trằn thì ôm ấp mặt khiến Trấn Thành trêu chọc "Em làm anh John đỏ mặt như mới dậy thì rồi kìa". 

Hari Won thì khen biểu cảm mặt của Xuân Lộc: "Không ngờ cái mặt dễ thương như vầy mà khiến được mặt rất là nguy hại, bí mật vậy luôn". Cô nàng cũng bắt bạn trai Trấn Thành "thị phạm" nhưng anh liền bảo: "Bỏ lỡ đi, bi đát cười lắm". Mr. Đàm liền xin được xem tiết mục lại một lần nữa. 

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 13.

Là "cầu thủ sút phát cuối cùng ở phút 89", Ngọc Khánh làm Hari Won cảm thấy xúc động với tiết mục tuyệt vời của bản thân mình. Dĩ nhiên đứng ở giác độ chuyên ngành, John Huy Nai lưng dù rằng cảm kiếm được đã rất đã nhưng vẫn còn đa dạng động tác tay chân Ngọc Khánh khiến vẫn không tốt. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Khói quá phổ biến chỉ che bớt cái hay của Ngọc Khánh chứ không khiến cho Khánh dở đi". Anh nghĩ là "chưa đến 3 phút mà tụi em đã tiến công đổi phần đông, từng tíc tắc một". 

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 15.

Top nguy nan của đêm thi là Ngọc Khánh, Mai Trang, Xuân Lộc. Với tổng điểm là 11,3, Mai Trang là thí sinh phải rời khỏi cuộc tranh tài ở đêm thứ 8.

Hari Won khẳng định mình không sống bằng tiền của bạn trai Trấn Thành - Ảnh 16.

Mai Trang là thí sinh tiếp theo phải dừng chân


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét