Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Truyền hình K+ giảm giá đầu thu, khuyến mãi xem sport free - VnExpress Kinh Doanh

Người theo dõi đạt yêu cầu lắp đặt truyền hình K+ trong chương trình khuyến mại này còn được xem Trác tuyệt Anh và La Liga không tính phí thêm một tháng.

Siêu hạng Anh (Premier League) và giải Quán quân nước nhà Tây Ban Nha (La Liga) luôn được bình chọn là giải đấu "ác liệt và hot" nhất hành tinh, hấp dẫn lượng người xem lớn. Nhì giải đấu này được K+ phát sóng trọn vẹn. Như vậy, chỉ cần sở hữu bộ đầu thu K+, người theo dõi sẽ được xem trọn vẹn "cuộc chiến" của top 6 Trác tuyệt Anh và cuộc so tài cam go của các chân sút bậc nhất thế giới ở La Liga.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi

Tuần đến, các trận đấu giữa Man City - Liverpool, Leicester - Chelsea, Valencia - Alt.Madrid, Barcelona - Espanyol sẽ được phát sóng trên K+.

Bỏ lỡ 3 vòng đầu của Trác tuyệt Anh, anh Quốc Trung -một fan ái mộ M.U ở Tam Trinh, Hà Nội) phân trần sự nhớ tiếc nuối vì chưa kịp lắp đặt K+ nên anh đã bỏ qua 3 trận toàn thắng vừa mới đây của M.U. Mỗi lần xem lại bản tin cập nhật, anh cảm thấy rất tiếc nuối. Bởi theo anh, bóng đá phải được xem trực tiếp mới thú vị. Anh Quốc Trung cho biết thêm lắp K+ còn được xem giải La Liga, các sao bậc nhất thế giới. 

Ngoài bóng đá, fan thể thao còn được theo dõi toàn bộ các giải tennis ATP và Grand Slam trên các kênh K+. Bốn tuần 9, US Open và Chengdu Open khởi tranh với sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu trái đất. Tháng 10, làng banh nỉ thế giới sẽ có hàng loạt giải ATP, chặng đua nước rút tới ATP World Tour Finals bốn tuần 11.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi-1

Người theo dõi sẽ được theo dõi vừa đủ giải US Open (ngày 28/8 - 10/9) và ATP 250 Chengdu Open (ngày 29/9 - 1/10) trên các kênh thuộc hệ thống K+.

Bên lề các trận đấu trực tiếp, mê say thể thao của người theo dõi được K+ "tiếp sức" bằng hàng loạt chương trình đồng hành của K+ như Sa bàn, Thứ Bảy ngoại hạng, Chủ nhật siêu đẳng, Đấu trường La Liga... Thay vì điểm tin một bí quyết khô khan, điểm sáng của các chương trình này là cách thức xâu chuỗi tin tức thu hút, phổ thông thông tin sâu về chuyên môn từ các chuyên gia và nhà báo gạo cội, khác lạ là sự giúp đỡ của dụng cụ phân tách thể thao tân tiến Piero. Nhờ đó, mọi thông tin được truyền chuyển vận một phương pháp hấp dẫn, theo góc nhìn đa chiều.

truyen-hinh-k-giam-gia-dau-thu-xem-the-thao-mien-phi-2

MC Thu Hoài sẽ đồng hành cùng người theo dõi trong các chương trình Thứ Bảy trác tuyệt.

Ngoài sport, người theo dõi còn được ăn uống phổ quát bộ phim bom tấn quốc tế, series truyền hình ăn khách, phim Việt chiếu rạp cùng phổ quát phân mục phim lựa chọn lọc mới nhất liên tục được cập nhật.

Giá thuê bao của gói cước K+ là 125.000 đồng một tháng. Mùa giải mới này, K+ áp dụng giá bán tốt nhất trong khoảng trước tới nay để phần nhiều mái ấm có thể sở hữu phục vụ truyền hình chất lượng dễ dãi bằng chương trình ưu đãi lớn. Bộ đầu nhận được giảm giá tới gần 70%, chỉ còn 500.000 đồng (giá sàn là 1,3 triệu tiền việt). Khác biệt, người theo dõi còn được tặng thêm một bốn tuần thuê bao không tính tiền trị giá 125.000 đồng để xem sport và phim truyện đặc sắc.

Được xem toàn vẹn nội dung rực rỡ với chất lượng truyền hình vệ tinh, thuê bao K+ còn được thiết bị ứng dụng myK+ để xem không tính tiền trực tuyến hay xem lại các chương trình chuộng mọi lúc, mọi nơi trên các vũ trang điện thoại như máy tính bảng, điện thoại, máy tính bảng... một phương pháp tiện lợi.

Hoàn thành thủ tục lắp đặt K+ dễ dàng qua website: goo.gl/7a7H8Z hoặc liên hệ hotline 1900 1592.

(Nguồn: Truyền hình K+)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét