Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Ronaldo gọi điện cho Messi công bố mình sẽ giành Quả bóng quà 2017

Trang bìa của tin báo France Football mới đây được cho là bị rò rỉ dù chưa phát triển. Ảnh bìa là hình của Messi cùng tin tức anh sẽ nhận giải thưởng Quả bóng tiến thưởng 2017 do tin báo này doanh nghiệp. 

Ronaldo gọi điện cho Messi thông báo mình sẽ giành Quả bóng vàng 2017 - Ảnh 1.

Bức chụp sau đó được cho là giả mạo nhưng cũng gây không ít tranh luận trong khoảng cộng đồng fan của Messi và Ronaldo. Bởi lẽ fan Ronaldo nghĩ là thần tượng của họ mới là người giành giải thưởng sau khi giúp Real Madrid mùa trước quán quân Champions League cùng La Liga. 

Sau khi tin đồn này rộ lên, Ronaldo đã gọi điện cho Messi, theo tường thuật của tờ Don Balon. Tờ báo Tây Ban Nha này tiết lộ Ronaldo đã nói đùa với Messi và chắc chắn rằng chính anh sẽ thắng giải chứ không phải người đồng nghiệp. Messi cũng được cho là đã nói lời chúc mừng Ronaldo.

Ronaldo gọi điện cho Messi thông báo mình sẽ giành Quả bóng vàng 2017 - Ảnh 2.

Giải thưởng Quả bóng vàng 2017 sẽ được công bố tham gia ngày 7/12. Giả dụ Ronaldo giành thành công, anh sẽ có 5 Quả bóng quà, ngang bằng chiến thắng với Messi.

Kể từ năm 2008 tới nay, chưa lần nào giải thưởng này thoát khỏi tay của Messi và Ronaldo. Cả hai cùng nhau ách thống trị nhân loại bóng đá suốt 10 năm qua.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét